Lực lượng vũ trang Nga phóng tên lửa trong quá trình huấn luyện lực lượng hạt nhân

© Sputnik / Maksim BlinovQuân nhân ở trung tâm các hoạt động hàng ngày của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga
Quân nhân ở trung tâm các hoạt động hàng ngày của Lực lượng vũ trang Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng Vũ trang Nga đã phóng hai tên lửa đạn đạo, cũng như mấy tên lửa hành trình trong quá trình huấn luyện lực lượng hạt nhân dưới sự chỉ đạo của Tổng thống Vladimir Putin, như Bộ Quốc phòng đưa tin hôm thứ Tư.

Huấn luyện lực lượng hạt nhân Nga

Theo dữ liệu của cơ quan quân sự Nga, buổi tập huấn về quản lý các lực lượng tấn công chiến lược đã được tổ chức hôm nay dưới sự chủ trì của Tổng Tư lệnh tối cao Vladimir Putin.

Hệ thống an ninh nhiều lớp của tổ hợp tên lửa Topol-M - Sputnik Việt Nam
Nga thành lập trung tâm kiểm soát lực lượng hạt nhân mới

Đã tập dượt thực hiện các phương án hành động của đơn vị phụ trách bệ phóng thuộc lực lượng Tên lửa Chiến lược, các phi hành đoàn hàng không chiến lược và tàu ngầm hạt nhân của Hạm đội Bắc.

«Huấn luyện-chiến đấu phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa, tên lửa đạn đạo từ tàu ngầm, tên lửa hành trình phóng từ trên không với độ chính xác cao đã được thực hiện từ Sân bay vũ trụ thử nghiệm quốc gia Plesetsk, từ vùng biển Barents, cũng bằng các máy bay Tu-160 và Tu-95MS từ sân bay «Engels» và «Ukraina», - Bộ Quốc phòng cho biết.

Việc huấn luyện giáng đòn tấn công của phương tiện vũ khí chiến lược được thực hiện trên các thao trường Kura và Pemboy.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала