Một phụ nữ Mỹ được làm mẹ hai lần chỉ cách nhau vài tuần

© Fotolia / Sushytskacon trai mới sinh
con trai mới sinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Kelsey Pierce, cư dân Minnesota, đã trở thành mẹ hai lần với thời gian chênh lệch vài tuần, vì một trong hai con của cô do mẹ cô mang thai, như tin đưa của ấn bản WBAL.

Cùng với chồng, Pierce, 31 tuổi, đã cố gắng mang thai trong ba năm qua nhưng mọi nỗ lực của hai người đều thất bại. Cô đã thử mọi cách, từ phẫu thuật đến thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Một ngày nọ, Kelsey được bác sĩ thông báo rằng cơ thể cô đơn giản là không thể mang thai.

Bất ngờ sinh con

Người phụ nữ được đề nghị chọn cách nhờ người khác mang thai bằng trứng thụ tinh trong ống nghiệm, nhưng thủ tục như vậy thường tốn hơn 100 nghìn đô la, mà hai vợ chồng đang cạn tiền sau ba năm chữa chạy.

em bé  - Sputnik Việt Nam
Người phụ nữ bị coi là hiếm muộn sinh con ngay sau lúc biết có thai

Mẹ Pierce, bà Lisa Rutherford, 53 tuổi, sống ở bang Michigan, đã quyết định giúp con mình. Bà đã trải qua nhiều đợt xét nghiệm và cuối cùng được phép trở thành một người mẹ thay thế. Bà cấy phôi bằng trứng đã thụ tinh của con gái mình, nhưng hơn một tháng sau, điều không thể đã xảy ra, chính Kelsey nhận được kết quả dương tính.

“Quen nghe tin xấu suốt 3 năm liền và luôn rời phòng khám với tâm trạng buồn bã, tôi không thể tin được. Tôi nghĩ rằng tôi đã khóc cả tháng”, - Pierce nói.

Hai mẹ con đã cùng nhau mang thai, chia sẻ kinh nghiệm với nhau và gọi điện cho nhau qua video khi đi khám bác sĩ.

Đồng thời, theo Lisa, lần này bà mang thai rất suôn sẻ so với hồi có bầu ở độ tuổi 21 và 23. Xét cho cùng, bà đã nghiêm túc chuẩn bị cho việc này, chú ý tuân thủ chế độ dinh dưỡng và giữ gìn thể chất.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала