Một con diệc lớn ở Mỹ nuốt chửng một con cá sấu nhỏ

© Fotolia / Kirpadcá sấu
cá sấu  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ở bang Florida của Mỹ quay được cảnh một con diệc xanh lớn đã nuốt chửng một con cá sấu nhỏ, NBC News đăng tin.

Shellie Gilliam, nhiếp ảnh gia về động vật hoang dã, kể lại với kênh truyền hình rằng hôm thứ Bảy cô đã tới bờ bắc của hồ Apopka (hồ lớn thứ tư của bang) , một địa điểm có nhiều chim hoang dã bay về. Tự nhiên cô nhìn thấy một con chim bay đến hồ, mỏ cắp theo một con cá sấu con.

"Đúng vậy, một con chim có thể ăn một con cá sấu!" - Gilliam viết trên Facebook, nói thêm rằng con chim đã mất nửa giờ để nuốt con mồi này.

Hiệp hội Bảo tồn động vật hoang dã Audubon cho biết diệc xanh lớn là một trong những loài thủy cầm lớn phổ biến nhất ở Hoa Kỳ, mặc dù chúng từng bị săn bắt vì kích thước lớn.

Loài chim này ăn côn trùng, động vật gặm nhấm và cá. Trong khi săn mồi chúng thường đậu yên dọc theo bờ biển và đợi cá bơi qua, sau đó chúng dùng mỏ tấn công rất nhanh.

Tuy nhiên, cá sấu không được nhắc đến trong danh sách con mồi của diệc, mặc dù loài chim này được biết là vẫn ăn các loài bò sát, như ếch, rùa, rắn và kỳ nhông.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала