Ngày Điện ảnh Việt Nam sẽ được tổ chức tại Matxcơva từ 21 đến 25 tháng 12

© Fotolia / Peych_pRạp chiếu phim
Rạp chiếu phim - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - "Những ngày Điện ảnh Việt Nam tại Nga" sẽ diễn ra tại rạp chiếu phim Moskino Cosmos từ ngày 21 đến 25 tháng 12, trong khuôn khổ chương trình sẽ trình chiếu 5 bộ phim truyện của các đạo diễn đương đại Việt Nam, dịch vụ báo chí của rạp cho Sputnik biết.

"Những ngày Điện ảnh Việt Nam tại Nga"

"Những ngày Điện ảnh Việt Nam tại Nga" sẽ được tổ chức tại rạp chiếu phim Moskino Cosmos từ ngày 21 đến 25 tháng 12 năm 2020. Chương trình sẽ chiếu 5 bộ phim truyện của các đạo diễn đương đại Việt Nam được trao giải thưởng điện ảnh quốc gia và quốc tế", - dịch vụ báo chí cho biết.
Phim cũ - Sputnik Việt Nam
Điện ảnh Việt Nam sẽ càng khó khăn trong những năm tới

Chương trình bao gồm phim truyền hình “Hạnh phúc của mẹ”, bộ phim đoạt giải Cánh diều vàng 2019 của Hội Điện ảnh Việt Nam, phim kinh dị thần bí “Truyền thuyết về Quán Tiên” nhận giải “Bông sen bạc” của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, phim tâm lý “Thạch thảo” về tình yêu tuổi mới lớn; Song Lang và “Đảo của dân ngụ cư”, từng đoạt giải tại Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh và Liên hoan phim Châu Á Thái Bình Dương.

Các bộ phim sẽ được chiếu bằng ngôn ngữ gốc với phụ đề tiếng Nga, vé vào cửa các buổi chiếu phim miễn phí nếu đăng ký trước, dịch vụ báo chí cho biết thêm.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала