Xướng danh những bộ phim truyền hình hay nhất năm 2020

© Ảnh : Netflix (2016 - ...)Cảnh trong phim "The Crown".
Cảnh trong phim The Crown. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Huffington Post đã tổng hợp danh sách các phim truyền hình hay nhất năm 2020.
"Netflix có rất nhiều chương trình tuyệt vời trong các hạng mục này, nhưng tôi nghĩ rằng cần viết riêng về chúng", - bài báo viết.

Ngoài ra, chỉ những phim bộ được phát hành trong năm mới được xem xét. Phim các mùa trước không được tính.

"The Queen's Gambit"

Bộ phim này dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1983 cùng tên. Hành động phim diễn ra vào giữa thế kỷ 20. Bộ phim dài tập này kể về một đứa trẻ mồ côi ở Kentucky tìm cách làm chủ nghệ thuật chơi cờ. Cô chiến đấu với nhiều chứng nghiện khác nhau và vượt qua các vấn đề gia đình, đồng thời cố gắng trở thành một trong những người chơi cờ giỏi nhất thế giới.

© Ảnh : Netflix (2020)Cảnh trong phim "The Queen's Gambit".
Xướng danh những bộ phim truyền hình hay nhất năm 2020 - Sputnik Việt Nam
Cảnh trong phim "The Queen's Gambit".

"The Queen's Gambit" được các nhà phê bình cũng như khán giả đánh giá là bộ phim được yêu thích nhất trong năm. Hơn nữa, phim vẫn rất phổ biến trong suốt cả năm.

"The Midnight Gospel"

Bộ phim hài hiện sinh hoạt hình này được tạo ra bởi Pendleton Ward. Cốt truyện điên rồ: một nhà báo theo chủ nghĩa tương lai phỏng vấn "những người" từ thế giới hư cấu trước khi họ sống sót sau ngày tận thế. Trình mô phỏng này cho phép nhân vật chính tạo ra sự kết hợp giữa báo chí và nghiên cứu để tìm hiểu ý nghĩa cuộc sống đối với các sinh vật khác nhau.

© Ảnh : Netflix (2020)Cảnh trong phim "The Midnight Gospel".
Xướng danh những bộ phim truyền hình hay nhất năm 2020 - Sputnik Việt Nam
Cảnh trong phim "The Midnight Gospel".

"Unorthodox"

Bộ phim dựa trên cuốn tự truyện của một phụ nữ chạy trốn khỏi cộng đồng Hasidic ở Brooklyn để cố gắng bắt đầu cuộc sống mới ở Berlin. Chồng cô đến tìm cô. Cô gái phải quyết định có nên tiếp tục chạy trốn khỏi gia đình hay quay lại cuộc sống cũ.

© Ảnh : Netflix (2020)Cảnh trong phim "Unorthodox".
Xướng danh những bộ phim truyền hình hay nhất năm 2020 - Sputnik Việt Nam
Cảnh trong phim "Unorthodox".
"BoJack Horseman"

Cốt truyện của loạt phim hoạt hình xoay quanh một chú ngựa tên là BoJack. Hai phần mùa cuối của phim ra mắt vào cuối năm 2019 và đầu năm 2020. BoJack đã phải đối mặt với hành vi khủng khiếp của mình và bắt tay vào con đường phát triển cá nhân. Chương trình vẫn là phim hài hoạt hình, nhưng các tập mới nhất kết hợp hoạt hình đầy màu sắc với “lối chơi chữ ngớ ngẩn” tìm câu trả lời cho một số câu hỏi quan trọng nhất của cuộc sống.

© Ảnh : Netflix (2014 - ...) Cảnh trong phim "BoJack Horseman".
Xướng danh những bộ phim truyền hình hay nhất năm 2020 - Sputnik Việt Nam
Cảnh trong phim "BoJack Horseman".
"The Crown"

Bộ phim tiểu sử này tập trung vào cuộc sống cá nhân của các thành viên trong gia đình hoàng gia Anh. Phần thứ tư kể về Nữ hoàng Elizabeth II và thời kỳ Thủ tướng Margaret Thatcher lên nắm quyền, cũng như câu chuyện về phu nhân Diana Spencer.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала