Con báo ăn thịt người giết 12 người trong 35 ngày và trốn tránh một tay bắn tỉa

© Flickr / pnukCon báo Viễn Đông
Con báo Viễn Đông  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại bang Maharashtra, Ấn Độ, một con báo ăn thịt người đã giết chết 12 người trong 35 ngày, theo ấn bản India Today.

Báo gấm tấn công người ở Ấn Độ

Đánh giá theo dấu vết, tất cả các cuộc tấn công đều được thực hiện từ cùng một con thú. Trong cả tháng, nó giết người đều đặn cứ ba ngày một lần. Cư dân của các ngôi làng xung quanh sống trong sợ hãi và cố gắng không rời khỏi nhà.

Để bắt con thú săn mồi, sở lâm nghiệp bang đã tiến hành một trong những chiến dịch lớn nhất trong lịch sử của mình. 80 người với bốn con chó săn đã được tung ra để tìm kiếm con báo, 18 cái bẫy và 35 camera quan sát được đặt trong rừng. Tuy nhiên, con thú đã trốn thoát được và các vụ giết người vẫn tiếp tục diễn ra.

con báo  - Sputnik Việt Nam
Báo dữ tấn công ăn thịt người

Khi không bắt được con thú, người ta hạ lệnh giết chết nó. Vào ngày 11 tháng 12, Sở Lâm nghiệp Maharashtra điều động xạ thủ bắn tỉa Harshwardhan Tavare từ bang Pune để tìm kiếm con báo, cùng với tay bắn súng chuyên nghiệp Dhavalsinh Mohite-Patil từ Solapur. Họ truy lùng và nổ súng, nhưng con báo đã chạy thoát.

Con thuú săn mồi giết hại một trẻ em

Vào năm 2019, có thông tin cho rằng ở Ấn Độ, một con báo ăn thịt người đã đánh cắp một đứa trẻ 4 tháng tuổi từ một gia đình và xé thành nhiều mảnh. Em bé bị sát hại ngủ ở ngoài trời gần nhà một gia đình chăn cừu. Con báo rón rén đến gần và bắt đi con mồi. Thi thể đứa trẻ bị cắt xẻo được tìm thấy gần một con suối, cách nơi xảy ra vụ bắt cóc 1,5 km.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала