Võ sĩ người Nga Nurmagomedov được vinh danh là ngôi sao thể thao của năm

© AP Photo / John LocherKhabib Nurmagomedov
Khabib Nurmagomedov  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Võ sĩ phong cách hỗn hợp người Nga (MMA) Khabib Nurmagomedov được bầu chọn là ngôi sao thể thao trong năm theo kênh truyền hình "BBC" của Anh, tin đưa trên Twitter của đài truyền hình.

Ngôi sao thể thao 2020

Giải thưởng này công nhận những vận động viên không thuộc Vương quốc Anh có nhiều đóng góp nhất cho thể thao trong năm qua.

Trong cuộc bỏ phiếu, Nurmagomedov đã vượt qua vận động viên nhảy sào người Thụy Điển Armand Duplantis, cầu thủ bóng rổ LeBron James (đội Los Angeles Lakers, Mỹ), tay gôn người Mỹ Dustin Johnson, cầu thủ bóng đá Pháp Lyon Wendy Renard và võ sĩ người Ireland Katie Taylor.

Nhà vô địch hạng nhẹ UFC hiện tại, Khabib Nurmagomedov - Sputnik Việt Nam
Khabib Nurmagomedov dẫn đầu bảng xếp hạng những võ sĩ xuất sắc nhất UFC

Vào tháng 10, ESPN cũng công nhận Nurmagomedov là võ sĩ MMA xuất sắc nhất hành tinh trong mọi hạng cân. Vận động viên 32 tuổi người Nga đã đánh bại John Jones và Stipe Miocic của Mỹ.

Khabib Nurmagomedov là ai?

Nurmagomedov là nhà vô địch hạng nhẹ Giải vô địch đối kháng tuyệt đối (UFC). Anh đứng đầu bảng xếp hạng những võ sỹ hay nhất trong tổ chức. Vào tháng 10, võ sĩ bảo vệ danh hiệu của mình trong cuộc đấu với Justin Gage người Mỹ tại UFC 254 và tuyên bố giải nghệ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала