Tổng thống Putin chúc mừng các nhân viên an ninh Nga nhân ngày hội nghề nghiệp

© Sputnik / Владимир Федоренко / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga Sergei Naryshkin.
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga Sergei Naryshkin. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chúc mừng các nhân viên cơ quan an ninh nhân ngày hội riêng của họ.
«Thưa các đồng chí, đồng nghiệp, các cựu chiến binh kính mến, tôi xin chúc mừng các đồng chí nhân lễ hội Ngày của nhân viên Cơ quan An ninh. Xin chúc thành công cho tất cả những người đang bảo vệ nước Nga, bảo vệ nhân dân ta khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài và bên trong, bảo vệ chủ quyền và lợi ích quốc gia, chúc mừng những người mà an ninh và hạnh phúc thịnh vượng của Tổ quốc đã, đang và sẽ là công việc chính trong suốt cuộc đời», - ông Putin nói.

Tổng thống lưu ý rằng hôm nay là ngày hội của toàn thể nhân viên các cơ quan an ninh Nhà nước và đặc nhiệm, những người làm việc trong lĩnh vực đảm bảo an ninh cho đất nước.

Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga Sergei Naryshkin. - Sputnik Việt Nam
Vô hình thầm lặng vì Tổ quốc: Cơ quan Tình báo Đối ngoại kỷ niệm 100 năm thành lập và phục vụ

Mốc kỷ niệm chẵn của Cơ quan Tình báo Đối ngoại

«Nhưng chúng ta tập hợp chính tại đây, trong trụ sở của Cơ quan Tình báo Đối ngoại, vì hôm nay kỷ niệm mốc 100 năm thành lập và phục vụ của Tình báo Đối ngoại. Tôi chân thành chúc mừng tất cả những con người tuyệt vời đã và đang tiếp tục công tác trong lĩnh vực trọng đại nhất đối với Nhà nước nhân mốc kỷ niệm chẵn này», - Tổng thống nói.

Ông Putin cũng chúc mừng «những người mới gần đây đã lựa chọn số phận này cho bản thân, dù đó là số phận không hiếm khi gắn với rủi ro mạo hiểm không hề nhỏ».

«Đang tiếp nối truyền thống của các bậc tiền bối, những người từng phục vụ ở nước Nga ngay từ thời trước Cách mạng. Và trong một thế kỷ qua, các nhân viên tình báo đã mang đóng góp vô giá vào sự nghiệp đảm bảo an ninh quốc gia. Họ đã xả thân quên mình để hoàn thành những nhiệm vụ mà đôi khi có tác động xoay chuyển không chỉ lịch sử của đất nước chúng ta, mà còn với toàn bộ lịch sử thế giới», - ông Putin nhận định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала