Đô vật có lợi nhuận cao nhất UFC 2020 là ai?

© Steve MarcusConor McGregor
Conor McGregor  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cựu vô địch hạng cân đôi của UFC, Conor McGregor cho biết trận đấu của anh vào năm 2020 đã chứng kiến số lượng PPV bán ra kỷ lục.

Để khẳng định tuyên bố của mình, anh đăng một đoạn trích của một tài liệu nhận được từ UFC nói rằng UFC 246 đã bán được 1.353.429 PPV.

Võ sĩ xuất sắc nhất của năm 2020

Xin chúc mừng UFC về một cuộc đối đầu thành công vào năm 2020! Công ty thể thao duy nhất trên hành tinh đã vượt qua cả chặng đường năm nay! Đáng kinh ngạc! Tôi rất vinh dự khi lượng PPV được bán được nhiều nhất trong năm nay nhờ trận đấu McGregor-Cerrone. Xin chúc mừng, Donald, với chiến thắng kép vì đối thủ của bạn đã đầu hàng tối hôm qua [tại giải đấu SUG19], ”Conor viết trên Twitter. - 100% phong cách tấn công, 100% phòng thủ. Điểm PPV cao nhất, điểm thu phí vé tốt nhất. Loại trực tiếp nhanh nhất trong số các trận đấu chính của năm. 2020.40 giây. 2021, nào, xuất phát!"

Tại sao không phải tất cả mọi người đều đồng ý với kết quả

Theo dữ liệu không chính thức, sự kiện mang lại lợi nhuận cao nhất của chương trình khuyến mại lớn nhất năm nay là UFC 251: Usman - Masvidal, đã thực hiện được 1,3 triệu lượt phát sóng trả phí, nhưng Conor McGregor khẳng định rằng thông tin này không đúng sự thật.

Khabib Nurmagomedov  - Sputnik Việt Nam
Võ sĩ người Nga Nurmagomedov được vinh danh là ngôi sao thể thao của năm

Tuyên bố này ngay lập tức bị phản đối bởi người quản lý của Jorge Masvidal, Malki Kava.

"Jorge đã đạt được hơn 1,3 triệu lượt phát sóng trả phí," Kava viết, tuy nhiên, từ chối yêu cầu của người hâm mộ chứng minh lời nói của mình bằng chứng từ. “Tôi không nghĩ Jorge sẽ thích điều này. Chúng tôi không có mục đích làm mờ người khác bằng sự sáng chói của mình. Anh ấy biết điều đó, chúng tôi cũng vậy".

Xin nhắc lại rằng ở thời điểm hiện tại Conor McGregor đang chuẩn bị cho trận tái đấu với Dustin Poirier diễn ra vào ngày 23/1 tại UFC 257 ở Abu Dhabi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала