Netflix xóa tất cả phim của Johnny Depp khỏi thư viện Mỹ

© AP Photo / John SmierciakJohnny Depp
Johnny Depp  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Không còn bộ phim nào có sự tham gia của Johnny Depp trong thư viện Netflix của Mỹ, The Geekbuzz đưa tin.

Đó là trùng hợp ngẫu nhiên hay một phản ứng trước việc Depp bị thua trước tòa?

Dịch vụ phát trực tuyến vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào. Có lẽ đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên và cập nhật nội dung, hoặc có thể đó là phản ứng muộn màng khi Johnny Depp thua kiện trong vụ kiện phỉ báng đối với vợ cũ Amber Heard, nữ diễn viên khẳng định chồng đã đánh cô. 

Phim của Netflix “Put your head on my shoulder”  - Sputnik Việt Nam
Dân Việt Nam tức giận phản đối phim Netflix có đường lưỡi bò vi phạm chủ quyền

Depp cũng sẽ không thể góp mặt trong phần ba của "Fantastic Beasts"

Một ngày sau khi quyết định của tòa án được công bố chống lại Johnny Depp, hãng phim Warner Bros. đã mời anh rời khỏi phần ba của "Fantastic Beasts 3". Diễn viên trong cốt truyện của "Harry Potter" (anh đóng vai phù thủy hắc ám Grindelwald) sẽ được thay thế bởi Mads Mikkelsen.

Tên của Shia Labeouf biến mất khỏi chiến dịch Oscar

Một diễn viên khác cũng rơi vào tình huống tương tự: vào đêm trước Netlix đã xóa tên của Shia Labeouf khỏi chiến dịch tranh giải Oscar của bộ phim "Fragment of a Woman" sau khi bị cáo buộc bạo hành. Trước đó, nữ ca sĩ FKA Twigs, bạn gái cũ của nam diễn viên đã tố anh xâm hại tình dục. Labeouf đã bị xóa khỏi bài viết mô tả phim và loại khỏi danh sách những người dựng phim. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала