Baby Boom 2020: Những người nổi tiếng trở thành phụ huynh trong năm nay

© Fotolia / Kaspars GrinvaldsMột phụ nữ mang thai
Một phụ nữ mang thai - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mặc dù năm 2020 vô cùng khó khăn do đại dịch coronavirus, nhưng nó có thể được mệnh danh là một trong những năm «có hiệu quả» nhất.

Rõ ràng, việc thiếu công việc kiểm dịch  đã ảnh hưởng đến kế hoạch cá nhân của các ngôi sao thế giới. Nhiều cặp sao đã không ngại lên chức bố mẹ trong năm nay. Sputnik điểm lại những ông bố bà mẹ nổi tiếng của năm 2020.

Ashley Graham và Justin Erwin

Người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng Ashley Graham, với tư cách là một trong những người dẫn đầu xu hướng sbody positive , đã chia sẻ trên blog của mình tất cả các chi tiết về sự thay đổi của cơ thể khi mang thai. Chồng cô, Justin Erwin, đã ủng hộ cô suốt thời gian thai nghén và thậm chí còn đồng ý sinh con tại nhà. Cậu bé Isaac Menelik Giovanni  chào đời an toàn vào ngày 18 tháng 1.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от A S H L E Y G R A H A M (@ashleygraham)

Anna Kournikova và Enrique Iglesias

Cựu vận động viên quần vợt Kournikova sánh đôi cùng Enrique Iglesias  từ năm 2001. Năm 2017, cặp đôi đã có  cặp song sinh và vào ngày 30 tháng 1 năm nay, Anna đã hạ sinh một bé gái được đặt tên theo tiếng Nga là Masha.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Anna Kournikova Iglesias (@annakournikova)

Mila Jovovich và Paul Anderson

Diễn viên Milla Jovovich, 44 tuổi, dám làm mẹ lần thứ ba, khi sinh cô con gái thứ ba vào ngày 2 tháng Hai. Cô và chồng, đạo diễn Paul Anderson, đặt cho con gái cái tên  độc đáo Oshin.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Milla Jovovich (@millajovovich)

Quentin Tarantino và  Daniela Peak

Một trong những  người độc thân cứng đầu nhất Hollywood, Quentin Tarantino, 57 tuổi, lên chức bố vào ngày 22 tháng 2, khi vợ anh, người mẫu 36 tuổi Daniela Peak, sinh con đầu lòng tại một phòng khám ở Israel.

Elon Musk và Grimes

Đầu tháng 5, tỷ phú Elon Musk lần thứ 6 lên chức bố. Đối với người yêu của anh, ca sĩ Grimes, đây là đứa con đầu lòng.  Cặp đôi có một cậu con trai, được đặt với cái tên rất khác thường "X Æ A-Xii".

Sophie Turner và Joe Jonas

Ngôi sao của Trò chơi vương quyền, Sophie Turner và ca sĩ Joe Jonas đã trở thành bố mẹ trẻ vào ngày 22 tháng 7 năm 2020. Trong một phòng khám ở Los Angeles, Sophie sinh một bé gái, đặt tên là Will.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Sophie Turner (@sophiet)

Katy Perry và Orlando Bloom

Vào ngày 27 tháng 8 năm 2020, nữ ca sĩ Katy Perry đã đăng một bài rằng cô đã trở thành mẹ. Cha đẻ của  bé gái là vị hôn phu Perry, nam diễn viên người Anh Orlando Bloom. Cô bé được đặt tên là Daisy Dove Bloom. Đối với nữ ca sĩ, đây là  đứa con đầu lòng, trong khi Bloom đã có một cậu con trai trong cuộc hôn nhân với siêu mẫu Úc Miranda Kerr.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от KATY PERRY (@katyperry)

Rooney Mara và Joaquin Phoenix

Cặp sao lần đầu lên chức bố mẹ vào tháng 9 năm 2020, họ có một cậu con trai, được đặt tên là River để tưởng nhớ anh trai Phoenix, người đã chết vì dùng ma túy quá liều. Đồng thời, cặp đôi cũng rất cẩn thận giấu kín chuyện đời tư của mình trước sự chú ý của dư luận.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Rooney Mara (@rooney.mara)

Gigi Hadid và Zayn Malik

Vào tháng 9 năm 2020, một cặp đôi ngôi sao khác đã lên chức bố mẹ: siêu mẫu Gigi Hadid và nhạc sĩ Zayn Malik -  hai người đã thông báo trên mạng xã hội rằng con gái họ đã chào đời.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Gigi Hadid (@gigihadid)

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nữ ca sĩ nổi tiếng Việt Nam Đông Nhi  sinh con gái đầu lòng Vinnie vào tối ngày 26 tháng 10. Mặc dù bắt đầu mang thai khó khăn nhưng trong gần 9 tháng, Đông Nhi vẫn tiếp tục tích cực đóng phim, cùng chồng, cô chủ trì một blog video. Ngay sau khi sinh con, hai vợ chồng đã tổ chức quyên góp tiền bạc để ủng hộ, tái thiết miền Trung sau lũ lụt.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Đông Nhi (@singerdongnhi)

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Ngày 4 tháng 11, ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh một trai một gái. Nữ ca sĩ và bạn đời Kim Lý giấu kín thông tin mang thai cho đến lúc sinh con. Mãi đến đầu tháng 11, Hồ Hà mới đăng ảnh bụng bầu, xác nhận tin đồn.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от HỒ NGỌC HÀ (@hongocha)

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала