Chuyên gia chia sẻ về chiến lược an toàn để đầu tư vào tiền điện tử

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnh bitcoin
 bitcoin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
ZURICH (Sputnik) - Ông Chris Thomas, Giám đốc phụ trách tài sản kỹ thuật số của ngân hàng trực tuyến Swissquote Thụy Sĩ, coi việc mua và duy trì một danh mục đầu tư nhỏ gồm đồng Bitcoin và đồng tiền điện tử Ethereum là chiến lược đầu tư an toàn trên thị trường tiền điện tử năm 2021.
"Khi nói đến đầu tư vào tài sản tiền điện tử, cá nhân tôi tin rằng “chiến lược đầu tư an toàn'” là mua và cất giữ một danh mục đầu tư nhỏ gồm đồng Ethereum và đồng Bitcoin. Những dự án này gần như chắc chắn sẽ tồn tại trong một số năm nhất định nữa. Ngoài ra, cung và cầu đối với những tài sản này sẽ góp phần làm tăng đáng kể giá trị của chúng”, - ông Thomas chia sẻ với Sputnik.

Triển vọng của đồng tiền kỹ thuật số

Nói về triển vọng của tiền kỹ thuật số vào năm 2021, ông Thomas nhắc lại rằng các ngân hàng trung ương của một số quốc gia đang thử nghiệm tiền kỹ thuật số. Ông lưu ý rằng Trung Quốc đã tiến hành thử nghiệm khái niệm này ở một số thành phố.

Bitcoin ATM - Sputnik Việt Nam
Tiền điện tử Bitcoin có thể tăng lên 30 000 USD trong năm 2021?

“Nhiều khả năng Trung Quốc sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên áp dụng đồng tiền kỹ thuật số - đồng nhân dân tệ kỹ thuật số - có thể là vào cuối năm 2021”, - đại diện của Swissquote cho biết.

Theo ông, Thụy Điển có thể trở thành quốc gia châu Âu đầu tiên phát hành đồng krona kỹ thuật số, do dân chúng đã quen với tiền kỹ thuật số, đồng thời mức độ chấp nhận loại tiền này ở Thụy Điển cũng cao nhất thế giới, xấp xỉ 100%.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала