Trump gọi Biden là «Tổng thống giả mạo»

© REUTERS / Tom BrennerDonald Trump
Donald Trump  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Tổng thống đương nhiệm của Hoa Kỳ Donald Trump đã gọi Tổng thống vừa đắc cử Joe Biden là «Tổng thống giả mạo» và so sánh việc bỏ phiếu ở Hoa Kỳ với thủ tục bầu các nhà lãnh đạo ở các nước thuộc thế giới thứ ba.

«Bầu cử cứ như ở các nước thuộc thế giới thứ ba»

«Một quân nhân trẻ từng phục vụ ở Afghanistan nói với tôi rằng cuộc bầu cử ở Afghanistan an toàn và tốt hơn nhiều so với cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2020. Cuộc bầu cử của chúng ta với hàng triệu và hàng triệu ... lá phiếu gửi qua thư y như là bầu cử ở các nước thuộc thế giới thứ ba. Tổng thống giả mạo!», -  Trump viết hôm thứ Bảy trên tài khoản Twitter cá nhân.

Mạng xã hội đã gắn tuyên bố này của Tổng thống với liên kết, mời tìm hiểu về độ an toàn của thủ tục bỏ phiếu bầu qua thư tín.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Ông Trump bị chê trách không còn quan tâm đến trách nhiệm tổng thống

Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ

Cuộc bầu cử Tổng thống được tổ chức tại Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 11, phần thắng thuộc về cựu Phó Tổng thống Joe Biden, nhưng Tổng thống đương nhiệm Donald Trump không chịu thừa nhận thất bại.

Nhân vật đắc cử sẽ được Quốc hội Hoa Kỳ chính thức công bố vào ngày 6 tháng 1 và lễ tuyên thệ nhậm chức cần diễn ra ​​vào ngày 20 tháng 1.

Đọc thêm

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала