Nêu tên những điện thoại thông minh Android tốt nhất

© AP Photo / Andy WongПешеходы со смартфонами в Пекине, Китай
Пешеходы со смартфонами в Пекине, Китай - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cổng thông tin Gizmochina đã đưa ra bảng xếp hạng điện thoại thông minh Android tốt nhất theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Điện thoại nào có tên trong bảng xếp hạng smartphone tốt nhất?

Cụ thể, đứng đầu danh sách điện thoại thông minh tốt nhất về cải tiến camera là Huawei Mate 40 Pro+. Lưu ý rằng thiết bị này được trang bị 5 camera cho phép chụp những bức ảnh xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng.

Chiếc điện thoại “hoàn hảo” nhất - flagship trong bảng xếp hạng là Xiaomi Mi 10. Theo đánh giá của Gizmochina, model này đáp ứng hầu hết các tiêu chí lựa chọn.

Sydney  - Sputnik Việt Nam
Phát hiện những ứng dụng nguy hại trên Android

Mẫu điện thoại đầu bảng căn cứ vào tương quan giữa giá cả và chất lượng trong dòng smartphone này theo đánh giá của cổng thông tin là Xiaomi Mi 10T Pro 5G, được trang bị màn hình tần số quét lên đến 144 Hz, bộ vi xử lý Snapdragon 865, 3 camera và pin dung lượng lớn có hỗ trợ sạc nhanh.

Điện thoại thông minh nắp gập tốt nhất trong bảng xếp hạng là Samsung Galaxy Z Fold 2, có màn hình lớn, pin dung lượng lớn và bộ vi xử lý Snapdragon 865+ cấu hình mạnh.

Đặc biệt, các chuyên gia xếp hạng còn lưu ý đến cơ chế nắp xoay độc đáo của điện thoại gập LG Wing.

Trong danh mục smartphone có kết nối 5G, loại tốt nhất theo Gizmochina là OnePlus Nord, được giới thiệu là điện thoại thông minh tầm trung đầu tiên của thương hiệu này trong một thời gian dài. Cụ thể, thiết bị này có màn hình AMOLED tần số quét đến 90 Hz, 6 camera, chip Snapdragon 765G và pin có hỗ trợ sạc nhanh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала