Ronaldo thổ lộ mơ ước trong bóng đá

© AP Photo / Antonio CalanniCristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của đội tuyển Bồ Đào Nha và «Juventus» đã kể về mơ ước của anh trong bóng đá, theo phản ánh của hãng tin AP.

Sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng Hai, Ronaldo cho biết anh không nghĩ đến chuyện sớm giải nghệ.

«Tôi hy vọng sẽ còn đấu bóng trong nhiều năm tới», - anh nói.
«Tôi đã giành được những danh hiệu ở mọi đội tuyển mà tôi từng thi đấu. Nhưng chiến thắng vô địch World Cup thực sự là ước mơ đối với tôi», - Ronaldo chia sẻ.

Ronaldo là cầu thủ «dội bom» xuất sắc nhất trong top 5 của năm 2020

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của «Juventus» và đội tuyển Bồ Đào Nha chiếm ngôi cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong top 5 thi đấu của năm 2020, như thông báo của Gracenote.

Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Manchester United mời Cristiano Ronaldo trở lại. Juventus sẵn sàng đàm phán

Trong 12 tháng của năm nay, tiền đạo 35 tuổi đã ghi 33 bàn thắng.

Vị trí thứ hai trong danh sách Vua phá lưới là cầu thủ Ba Lan Robert Lewandowski, thi đấu trong màu áo của đội Munich «Bavaria», ở vị trí thứ ba - Ciro Immobile từ  đội «Lazio» của Rome.

Ronaldo nổi tiếng với kết quả thi đấu trong đội hình «Sporting» Lisbon, «Manchester United», «Real» Madrid. Anh có 1 chiến tích ở Siêu cúp Bồ Đào Nha, 3 danh hiệu vô địch Anh, 2 chức vô địch Tây Ban Nha và Italia. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đã 5 lần vô địch Champions League: một lần khi chơi cho Câu lạc bộ Anh và bốn lần cho «Câu lạc bộ Hoàng gia».

Năm 2016, Ronaldo giành HCV tại giải vô địch châu Âu. Anh lập công 102 bàn thắng trong thành phần đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала