Các khu vực căn cứ tên lửa của Nga chuyển sang công nghệ kỹ thuật số

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhTổ hợp tên lửa tầm trung RSD-10 Pioner
Tổ hợp tên lửa tầm trung RSD-10 Pioner - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng tên lửa chiến lược (RVSN), bao gồm cơ sở tên lửa đạn đạo xuyên lục địa mang đầu đạn hạt nhân, đã hoàn toàn chuyển sang công nghệ kỹ thuật số để truyền thông tin vào năm 2020, Cục thông tin và truyền thông đại chúng của Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
"Động lực của việc cung cấp mẫu thiết bị liên lạc mới cho quân đội giúp lực lượng tên lửa chiến lược có thể chuyển đổi hoàn toàn sang các công nghệ kỹ thuật số hiện đại để truyền thông tin vào cuối năm 2020. Trong 4 năm qua, các hệ thống kỹ thuật số mới để truyền thông tin cho các khu vực vị trí của các sư đoàn tên lửa đã được đưa vào trang bị cho  Lực lượng tên lửa chiến lược", -  như thông báo của Bộ quân sự cho biết.
Angara - Sputnik Việt Nam
Nga sẽ bắt đầu phóng tên lửa có người lái lên Mặt trăng bằng tên lửa Angara

Công nghệ kỹ thuật số hiện đại để truyền thông tin

Cần lưu ý rằng trong các đơn vị quân đội đã trang bị cho các sở chỉ huy của Lực lượng tên lửa chiến lược và bao gồm cả sư đoàn tên lửa thiết bị viễn thông kỹ thuật số, điều này sẽ làm tăng đáng kể hiệu quả của việc sử dụng quân đội.

Lực lượng tên lửa chiến lược bao gồm 12 sư đoàn tên lửa được trang bị các hệ thống tên lửa chiến lược cơ động và dựa trên hầm chứa: UR-100N UTTH, Topol, Voevoda, Topol-M, Yars và Avangard.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала