Giá bitcoin đã lên đến mức tối đa trong lịch sử

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhBitcoin
Bitcoin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Giá của loại tiền điện tử phổ biến nhất bitcoin đã tăng trở lại mức tối đa trong lịch sử một lần nữa, theo dữ liệu giao dịch.

Trên Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch, bitcoin tăng giá 9,58%, lên 41 057 USD. Bitcoin chiếm khoảng 69,8% tổng thị trường tiền điện tử toàn cầu.

Bitcoin - Sputnik Việt Nam
Đồng Bitcoin lập đỉnh giá lịch sử mới

Bitcoin đã tăng vọt về giá trị trong nửa cuối tháng 12. Vào ngày 16 tháng 12, tiền điện tử đã vượt quá mức cao nhất mọi thời đại là 20 042 đô la, được giữ từ năm 2017 và tiếp tục phá vỡ kỷ lục kể từ đó. Vào tháng 1, tiền điện tử tiếp tục xu hướng tăng giá: trong hai ngày đầu tiên của năm 2021, nó đã liên tiếp vượt qua một số mốc cùng một lúc và tăng từ 30 000 đô la lên 34 000 đô la.

Vào thứ Hai, như một phần của sự điều chỉnh, bitcoin sụt giảm 16% còn 28,1 nghìn USD, nhưng sau đó bitcoin đã quay trở lại xu hướng “tăng giá”. Trước đó trong quá trình giao dịch, giá bitcoin liên tục cập nhật một số mức cao nhất lịch sử, tăng từ 36 nghìn đô la lên 41 057 đô la.

Xu hướng gia tăng

"Tốc độ tăng của bitcoin là đáng ngạc nhiên và đáng báo động, vì nó được hỗ trợ, trước hết, do nhu cầu ngày càng tăng do sự thiếu hụt nguồn cung, mà một số nhà đầu tư lớn đang giành giật, dẫn đến việc vượt qua mốc mới - 41 nghìn đô la", Giám đốc Trung tâm Công nghệ Ma trận Xã hội "Socioma" Vladimir Panushkin giải thích.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала