Các thi thể và mảnh vỡ được tìm thấy tại địa điểm rơi máy bay Boeing của Indonesia

© Ảnh : Public domain / 馬鱈作定 | バタラサクティMáy bay chở khách của hãng hàng không Indonesia Sriwijaya Air.
Máy bay chở khách của hãng hàng không Indonesia Sriwijaya Air. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Máy bay chở khách của hãng hàng không Indonesia Sriwijaya Air bị rơi xuống nước ở ngoại ô Jakarta, theo dữ liệu sơ bộ, đã tìm thấy các mảnh vỡ máy bay và các bộ phận thi thể, hãng tin Tân Hoa xã dẫn nguồn truyền hình địa phương cho biết.

Theo ghi nhận, thuyền trưởng tàu tuần duyên đã báo với kênh truyền hình về việc tìm thấy mảnh máy bay và các bộ phận thi thể.

Vụ rơi máy bay Boeing của Indonesia

Flightradar24 đưa tin máy bay đã rơi ở độ cao hơn 10.000 mét trong khoảng thời gian ngắn. Điều này xảy ra sau khi máy bay khởi hành từ Jakarta được 4 phút. Hãng tin cho biết đó là một chiếc Boeing 737-500.

Trước đó, có tin liên lạc với chiếc Boeing 737-500 của hãng hàng không Sriwijaya Air của Indonesia bay từ Jakarta đến Pontianak bị mất lúc 07 giờ 40 phút (tức 14 giờ 40 theo Hà Nội). Máy bay đã bay từ Jakarta đến Pontianak ở Indonesia. Có 62 hành khách trên tàu.

Bộ trưởng Giao thông vận tải Indonesia Budi Kariya Sumadi xác nhận thông tin về vụ rơi máy bay của hãng hàng không Indonesia Sriwijaya Air gần quần đảo Laki, theo cổng thông tin Detik.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала