Chủ sở hữu của Telegram Messenger kêu gọi người dùng chuyển sang Android

© Flickr / TechCrunch FollowPavel Durov
Pavel Durov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chủ sở hữu Telegram, ông Pavel Durov, đã nêu trong blog của mình ích lợi của việc chuyển từ iOS sang Android. Do đâu ông cho rằng tập đoàn Apple nguy hiểm?

Cuộc thảo luận với sự tham gia của Durov trên Telegram bắt đầu bằng câu hỏi của một người về ứng dụng Parler khá phổ biến trong số những người ủng hộ ông Donald Trump, vừa bị Apple và Google chặn.

"So với Twitter thì Apple và Google gây ra vấn đề lớn hơn nhiều đối với quyền tự do thông tin. Apple nguy hiểm nhất trong số hai mạng đó vì nó có thể hạn chế hoàn toàn quyền truy cập của bạn vào các ứng dụng", - ông viết.

Durov lưu ý rằng việc chuyển đổi sang Android là một biện pháp mà người dùng bình thường có thể thực hiện để bảo vệ quyền tự do thông tin.

Telegram  - Sputnik Việt Nam
Telegram sẽ không tiết lộ dữ liệu của người sử dụng ở Hồng Kông

Telegram là gì?

Telegram là một trình nhắn tin cho phép bạn trao đổi tin nhắn và các media file theo nhiều định dạng. Có thể truy cập các ứng dụng khách của Telegram trên Android, iOS, Windows Phone, Windows, macOS và GNU/Linux.

Người dùng có thể gửi tin nhắn và trao đổi ảnh, nhãn dán, tin nhắn thoại và video, bất kỳ loại tệp nào, cũng như thực hiện các cuộc gọi hình và tiếng.

Số lượng người dùng hoạt động đều hàng tháng của trình dịch vụ này tính đến cuối tháng 4 năm 2020 là hơn 400 triệu người. Vào tháng 8 năm 2017 trên kênh Telegram của mình, Pavel Durov cho biết số lượng người dùng Messenger Telegram tăng hơn 600 nghìn người mỗi ngày.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала