Nhà giầu Nga tậu dinh thự bên cạnh cung điện hoàng gia Anh

© Ảnh : Twitter/ Prime ResidentialWindsor Park Hall
Windsor Park Hall  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một tỷ phú người Nga chưa rõ danh tính đã mua khu bất động sản Anh Windsor Park Hall ở hạt Surrey với giá 21,5 triệu bảng Anh.

Các nhà môi giới đã coi cuộc mua bán này là một trong những thương vụ lớn nhất trong lĩnh vực bất động sản nhà ở của khu vực trong 5 năm lại đây. Tin này đưa trên tờ Daily Mail.

Những tờ tiền đôla - Sputnik Việt Nam
"Cashback cho khách tham quan": Tỷ phú người Nga ném 20000 $ vào đám đông

Khu đất rộng 283 mẫu Anh nằm ở làng Anglefield Green bên cạnh dinh cơ hoàng gia, chỉ cách Cung điện Windsor vẻn vẹn 15 phút chạy xe. Trên địa bàn có nhà dành cho nhân viên, sân đậu trực thăng và sân tennis.

Bản thân toà lâu đài với diện tích 2,7 nghìn mét vuông là tòa nhà hai tầng theo phong cách tân cổ điển, trong đó chiều cao của trần hành lang gấp đôi tiêu chuẩn. Ngôi nhà có ba phòng tiếp khách, một văn phòng, một căn bếp gia đình, phòng ăn với khu cất thức ăn, buồng vệ sinh dành cho khách và một phòng chơi bài.

Ngoài ra, trong dinh cơ này có thêm tám phòng ngủ, phòng câu lạc bộ với quầy bar, rạp chiếu phim tại gia, phòng uống rượu, sân chơi bowling và tổ hợp giải trí với phòng tập thể hình, buồng tắm hơi và phòng xông hơi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала