"Xe tăng steroid": nhà báo Đức ca ngợi xe chiến đấu hỗ trợ tăng Terminator

© Sputnik / Host photo agency / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhChiếc xe chiến đấu bộ binh (BMPT) "Terminator" tại Cuộc diễu hành quân sự kỷ niệm 75 năm Chiến thắng ở Moskva
Chiếc xe chiến đấu bộ binh (BMPT) Terminator tại Cuộc diễu hành quân sự kỷ niệm 75 năm Chiến thắng ở Moskva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Xe chiến đấu hỗ trợ xe tăng Terminator ("Kẻ hủy diệt") của Nga không có đối thủ tương tự ở phương Tây, tờ Stern của Đức viết.

Tác giả bài báo lưu ý rằng chiếc xe này được trang bị tổ hợp vũ khí độc đáo và được thiết kế để hoạt động trong điều kiện tác chiến trên đường phố, ở những khu vực mật độ xây dựng cao mà xe tăng thông thường không thích hợp.

"Trên thực tế có thể gọi đây là loại xe tăng chiến đấu "dùng steroid" cũng không có gì cường điệu. Tuy nhiên, tên xe rất hợp với nó - trông chúng hết sức giống những con robot viễn tưởng trong bộ phim "Kẻ hủy diệt", - nhà báo viết.

Tác giả cho rằng sự phát triển dòng xe Terminator in đậm dấu ấn kinh nghiệm chiến đấu của Nga trong nhiều thập niên qua.

Xe tăng Terminator - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin được báo cáo về phương tiện chiến đấu "Terminator"

Có thể đoán rằng Terminator sẽ trở thành mặt hàng bán chạy khi xuất khẩu, nhà báo tổng kết.

“Kẻ hủy diệt” của Nga

Terminator là phương tiện chiến đấu hỗ trợ xe tăng của Nga được thiết kế để hoạt động trong đội hình xe tăng, có nhiệm vụ đối phó với vũ khí chống tăng của đối phương: để trấn áp hiệu quả sức mạnh của đối phương được trang bị súng phóng lựu, hệ thống chống tăng và pháo loại nhỏ; Ngoài ra xe còn có khả năng tiêu diệt xe tăng, xe chiến đấu bộ binh, cứ điểm hỏa lực kiên cố và tạm thời, các mục tiêu được bảo vệ kiên cố khác, khi đang di chuyển hoặc đứng yên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала