Snapchat chặn vĩnh viễn tài khoản của Trump vào ngày Biden nhậm chức

CC0 / / Social media
Social media - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Mạng xã hội Snapchat sẽ chặn vĩnh viễn tài khoản của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump vào ngày 20 tháng 1, khi tân Tổng thống đắc cử Joe Biden tuyên thệ nhậm chức, theo tin đưa của Axios dẫn nguồn từ đại diện của công ty.

Trước đó, phát ngôn viên của công ty tuyên bố rằng Snapchat đã đóng băng vô thời hạn tài khoản của Trump sau cuộc bạo loạn của những người ủng hộ ông ở Đồi Capitol.

Tài khoản Twitter của Donald Trump bị chặn - Sputnik Việt Nam
Đe dọa các nền dân chủ: Pháp chỉ trích việc Twitter quyết định chặn tài khoản của Trump
“Vì lợi ích đảm bảo an toàn công cộng và dựa trên cơ sở những cố gắng của ông ta (Trump) nhằm lan truyền thông tin sai lệch, kích động hận thù và bạo lực, là những hành vi rõ ràng vi phạm các quy tắc của chúng tôi, chúng tôi thông qua quyết định chấm dứt vĩnh viễn tài khoản của ông ấy”, - đại diện Snapchat tuyên bố với cổng thông tin.

Hàng loạt mạng xã hội chặn tài khoản của Trump

Trước đó, Twitch, Twitter, Facebook, Youtube và Instagram đã khóa tài khoản của Trump trong những khoảng thời hạn khác nhau do các tuyên bố của ông về vụ bạo loạn ngày 6 tháng 1 ở Washington. Nguyên cớ là video và văn bản thông điệp mà Trump gửi tới những người biểu tình chiếm giữ tòa nhà Điện Capitol ở Washington. Một mặt kêu gọi người biểu tình cư xử ôn hòa và giải tán về nhà, Trump đồng thời gọi họ là những người yêu nước và tuyên bố về những gian lận trong cuộc bầu cử.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала