Cầu thủ “Athletic” nói về Messi: Tôi vươn người chắn, anh ta tức giận đánh vào mặt tôi

© AFP 2023 / Pablo Garcia/RFEFCầu thủ Asier Villalibre của “Athletic Bilbao”
Cầu thủ Asier Villalibre của “Athletic Bilbao” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Cầu thủ Asier Villalibre của “Athletic” tuyên bố rằng tiền đạo Lionel Messi của “Barcelona” đã cố tình có hành động hung hãn với anh trong trận tranh giành Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Messi nhận thẻ đỏ

Hôm Chủ nhật “Barcelona” đã thua “Athletic Bilbao” trong hiệp phụ 2:3. Cuối trận, Messi nhận thẻ đỏ trực tiếp vì đã dùng đầu húc vào người Villalibre từ phía sau. Với cầu thủ 33 tuổi người Argentina, đây là lần đầu tiên bị loại trong 753 trận đấu chính thức trong đội hình “Barcelona” qua tất cả các giải đấu. 

“Cố ý gây hấn” 

“Tôi dùng thân mình để chắn Messi không đi xa hơn, còn anh ấy tức giận, đánh vào mặt tôi. Đó là sự hung hãn gây hấn kế tiếp, - As dẫn lời tố cáo của Villalibre. - Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với Siêu Cup. Chúng tôi đã cố gắng phấn đấu, không bỏ cuộc, và đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh và giành chiến thắng”.
Đội trưởng Lionel Messi của Barcelona sau trận Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Athletic Bilbao - Sputnik Việt Nam
Messi đối mặt với án treo giò 12 trận sau khi nhận thẻ đỏ trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha

Quyết định về Messi có thể được đưa ra vào ngày 19 tháng 1 

Mundo Deportivo thông báo rằng trong cuộc họp vào ngày 19 tháng 1, Ủy ban cạnh tranh của Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ quyết định biện pháp trừng phạt đối với Messi. 

Danh thủ người Argentina có thể bị treo giò tới 12 trận nếu ban tổ chức xác nhận hành động của anh là cố ý gây hấn. Nếu cơ quan kỷ luật phân loại hành vi phạm lỗi của Messi là vi phạm nhẹ, anh sẽ phải vắng mặt từ 1 đến 3 trận đấu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала