Điện Capitol ở Washington báo động vì đám cháy

© AP Photo / J. Scott ApplewhiteĐiện Capitol, Washington
Điện Capitol, Washington - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) – Toàn bộ các tòa nhà của tổ hợp Capitol đều bị phong tỏa do các mối đe dọa từ bên ngoài, tất cả những người đang có mặt trên đường phố được khuyến cáo nấp vào nơi trú ẩn, theo tin đưa của kênh truyền hình NBC News trên Twitter.

Mối đe dọa bên ngoài 

Thông điệp được gửi đến các nhân viên Điện Capitol: “Toàn thể các tòa nhà trong tổ hợp Capitol đang có mối đe dọa an ninh từ bên ngoài, các lối ra vào đều đóng, hãy tránh xa các cửa sổ và cửa lớn. Nếu quý vị đang trên đường phố, hãy náu vào nơi trú ẩn”.

Có đám cháy gần tòa nhà 

Vậy là tất cả các tòa nhà của tổ hợp Điện Capitol đã đóng kín cửa, những người tham gia buổi diễn tập chuẩn bị cho lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống được sơ tán đến một tòa nhà, là do xảy ra hỏa hoạn trên con phố, nơi những người vô gia cư trú đêm. 

Theo thông báo của Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ, đám cháy gần Điện Capitol đã được dập tắt, không có nguy cơ nào nữa.

“Các cơ quan và an ninh xã hội và bảo vệ trật tự công cộng đã phát hiện và dập tắt đám cháy nhỏ ở khu vực Phố 1 và Phố F ở thủ đô Washington, liên quận Colombia. Vì lý do an ninh, toà nhà Điện Capitol tạm thời đóng cửa. Không có mối đe dọa nào cho cộng đồng”, - thông báo trên Twitter cho biết. 

Video từ mạng xã hội 

Các video và hình ảnh đăng trên mạng xã hội xuất hiện những bức ảnh và video ghi lại cảnh khói bốc lên gần tổ hợp. Những hình ảnh khác cho thấy lửa cháy ở dưới gầm cầu vượt, là nơi những người vô gia cư thường dựng lều trú đêm. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала