"Các bạn sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi". Melania Trump gửi thông điệp chia tay đất nước

© AP Photo / Evan VucciMelania Trump
Melania Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã gửi lời chào tạm biệt đến cả nước. Văn bản được công bố trên trang web chính thức của Nhà Trắng.

Vợ của Trump lưu ý rằng cô được truyền cảm hứng từ những người Mỹ "đáng kinh ngạc", những người trong vòng 4 năm qua đã thể hiện lòng dũng cảm, lòng yêu nước và phẩm hạnh.

"Vào thời điểm Donald và tôi hoàn thành thời gian ở Nhà Trắng, tôi nghĩ về tất cả những người mà tôi sẽ luôn gìn giữ trong tim mình, và về những câu chuyện đáng kinh ngạc về tình yêu, lòng yêu nước và sự quyết tâm của họ", - Melania nói.

Lời tri ân

Donald Trump chăm sóc trực thăng tổng thống, Washington, Mỹ - Sputnik Việt Nam
Lộ kế hoạch của ông Trump vào ngày cuối cùng của nhiệm kỳ tổng thống
Đệ nhất phu nhân cảm ơn các binh sĩ và nhân viên thực thi pháp luật vì họ đã đảm bảo an ninh và yên bình cho Hoa Kỳ, đồng thời ghi nhận sự đóng góp to lớn của các bác sĩ và nhân viên y tế trong cuộc chiến chống lại coronavirus. Cô gửi lời chia buồn đến những gia đình có người thân mất vì bạo bệnh, đồng thời kêu gọi đồng bào thận trọng, chăm lo cho cuộc sống và sức khỏe của họ.

Melania Trump nói thêm rằng nghịch cảnh đã thể hiện những phẩm chất tốt nhất của con người, đồng thời nhắc nhở về việc không thể chấp nhận bạo lực. Cô nhấn mạnh rằng cô rất vinh dự khi được đại diện cho người dân Hoa Kỳ ở nước ngoài và nói rằng cô trân trọng những kinh nghiệm vô giá của mình.

"Tạm biệt vai trò Đệ nhất phu nhân, tôi chân thành hy vọng rằng mỗi người dân Mỹ sẽ đóng góp vào việc dạy cho con em chúng ta cách trở thành người tốt nhất. Với tất cả người dân đất nước, các bạn sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi, ”- phu nhân của tổng thống kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала