Khi nào Apple ra mắt tai nghe thực tế ảo?

© AP Photo / Vincent YuApple logo
Apple logo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Apple đang phát triển tai nghe thực tế ảo (VR) đầu tiên của mình.

Mũ thực tế ảo của Apple

Theo nguồn tin của Bloomberg, chiếc tai nghe VR giá cao sẽ ra mắt vào năm sau và giá "rất đắt", vì vậy nhà sản xuất iPhone không kỳ vọng vào doanh số cao. Nó sẽ dùng để kiểm tra công nghệ, sau đó công ty sẽ phát hành phiên bản dễ tiếp cận hơn cho khán giả đại chúng.

Thiết bị này sẽ cạnh tranh với các tai nghe VR như Oculus Facebook và Sony PlayStation VR, có thể được mua ở Mỹ với giá 300 - 900 USD. Tuy nhiên, sự mới mẻ của Apple trong tương lai sẽ làm người dùng tốn kém "nhiều hơn", nguồn tin cho biết.

Apple - Sputnik Việt Nam
Người trong cuộc tiết lộ iPhone mới sẽ như thế nào vào năm 2021

"Nhân" của mũ thực tế ảo

Hiện nay thiết bị vẫn đang ở giai đoạn cuối của bản nguyên mẫu. Một bộ xử lý hiệu năng cao được sử dụng - mạnh hơn nhiều so với M1 trong MacBook mới. Ngoài ra, tai nghe VR của Apple sẽ có màn hình độ phân giải rất cao - lớn hơn nhiều so với các tai nghe hiện có. Đồng thời, nó sẽ hoạt động hoàn toàn độc lập, tức là không phải kết nối với máy tính.

Tai nghe VR đầu tiên của Apple được thiết kế để chơi game, xem video và trò chuyện. Theo nguồn tin của Bloomberg, công ty đang thử nghiệm công nghệ theo dõi bàn tay và nghiên cứu tính năng cho phép bạn gõ văn bản bằng cách dùng ngón tay viết trên không trung. Khả năng tích hợp thiết bị với App Store cũng được xem xét, từ đó người dùng có thể tải xuống các ứng dụng mới nhất.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала