Nêu tên những cách đơn giản để kéo dài tuổi thọ

© Depositphotos.com / LeungchopanCô gái ăn bữa tối
Cô gái ăn bữa tối - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bác sĩ người Anh Tim Lebens đã nêu ra những nguyên tắc cơ bản của chế độ dinh dưỡng giúp tăng tuổi thọ. Trang Express đưa tin về vấn đề này.

Từ chối muối và đường

Trước hết, bác sĩ khuyên nên từ bỏ việc sử dụng đường.

“Đường là một trong những kẻ giết người thầm lặng nguy hiểm nhất”, - ông nhấn mạnh.

Bạn cũng nên giảm bớt việc sử dụng muối. Liều lượng muối tối đa cho phép đối với một người lớn là sáu gram - không quá một thìa cà phê, ông Lebens lưu ý.

Hai bà cụ Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Một cách bất ngờ để kéo dài tuổi thọ

Ngoài ra, cần tăng cường thức ăn có nguồn gốc thực vật. Các loại đậu, đỗ, các loại hạt đều có chứa các chất dinh dưỡng, protein và carbohydrate quan trọng cho cơ thể. Theo bác sĩ, đừng quên dùng những loại rau “nhiều màu sắc”.

Đừng ăn quá no

Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng người đó không ăn quá nhiều. Để làm được điều này, bác sĩ khuyên bạn nên ăn chậm và dùng đĩa bát nhỏ hơn. Lebens lưu ý rằng ruột phải mất khoảng 20 phút mới truyền được tín hiệu đến não nói rằng bạn đã no.

Để kết luận bác sĩ khuyên bạn nên uống ít nhất hai lít chất lỏng mỗi ngày để duy trì mức độ hydrat hóa cao trong cơ thể.

Trước đó, chuyên gia dinh dưỡng Mark Gilbert đã nêu ra một số quy tắc giúp cải thiện sức khỏe. Đó là giảm lượng calo cung cấp cho cơ thể và uống trà xanh thường xuyên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала