Liệu Trump có thể đã bí mật ân xá cho bản thân ông ta và gia đình hay không?

© REUTERS / Carlos Barria Cựu tổng thống Hoa Kỳ với gia đình
Cựu tổng thống Hoa Kỳ với gia đình - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump có thể đã bí mật ân xá cho bản thân và gia đình, cựu luật sư Michael Cohen nói.

Ý kiến ​​của cựu luật sư 

Trước khi từ chức, Trump đã ân xá cho 73 người, nhưng tên của ông ta và các con ông không có trong danh sách. 

Người ủng hộ Julian Assange trong cuộc biểu tình chống lại việc dẫn độ Julian Assange ở London, Vương quốc Anh - Sputnik Việt Nam
Liệu Tổng thống Trump có ân xá cho Julian Assange?

"Tôi bắt đầu nghĩ rằng điều đó có vẻ kỳ lạ vì không giống Donald Trump. Có lẽ tôi đã bỏ lỡ điều gì đó? Tôi nghĩ ông ấy có thể đã tự ân xá cho mình. Và tôi nghĩ ông ấy cũng đã có "lệnh ân xá trong túi" cho các con của mình và Rudy (Rudy Giuliani - luật sư riêng của Trump). Điều đó đã được giấu ở đâu đó, để nếu bị xét xử và buộc tội hình sự, ông ta đã có sẵn lệnh ân xá trong túi", - ông Michael Cohen nói trên kênh truyền hình MSNBC .

Theo ông, hiến pháp không quy định trong bất kỳ hình thức nào về việc bắt buộc tiết lộ danh sách đầy đủ những người được ân xá.

Chưa biết sự thật 

Trước đó, trên các phương tiện truyền thông, chủ đề về việc Trump có thể tự ân xá cho mình đã được thảo luận rộng rãi, và Trump được cho là đã thảo luận điều này với các nhân viên tùy tùng của mình. Tuy nhiên, Reuters trích dẫn các nguồn tin, cho biết vào ngày danh sách ân xá được công bố, Trump không có kế hoạch ân xá cho bản thân hoặc gia đình. Bản thân cựu tổng thống không bình luận về chủ đề này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала