Mỹ tiết lộ cách "hạ sát" F-35 và F-22 bằng vũ khí Nga

© Ảnh : U.S. Air Force / Senior Airman Keifer BowesTiêm kích F-35 F-35A Lightning II.
Tiêm kích F-35 F-35A Lightning II. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Có một số cách để "tiêu diệt" máy bay tàng hình, đặc biệt là các máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm F-22 Raptor và F-35 Lightning II, The National Interest viết.

“Hướng dương” tác chiến

Tạp chí Mỹ tiết lộ rằng máy bay tàng hình có thể được phát hiện bằng cách sử dụng radar hoạt động trong dải bước sóng centimet. Ấn phẩm ghi nhận độ chính xác thấp của việc xác định tọa độ vị trí của một mục tiêu khó phát hiện bằng phương pháp này. Theo tạp chí, các đài radar sóng ngắn trên đường chân trời "Hướng dương" (Podsolnukh) của Nga có thể sở hữu khả năng như vậy.

Máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm đa chức năng T-50 của Nga tại Triển lãm Hàng không và Vũ trụ Quốc tế MAKS-2017 ở Zhukovsky - Sputnik Việt Nam
Xướng danh người chiến thắng trong trận chiến của Su-57 và F-35

Su-57 so với F-22 và F-35

Tờ báo viết, còn có các phương pháp khác để phát hiện F-22 Raptor và F-35 Lightning II, đó là sử dụng công nghệ tìm kiếm và theo dõi hồng ngoại (IRST), chẳng hạn như sự hiện diện của những điểm yếu tác chiến trên máy bay tàng hình, ví dụ mang vũ khí ở phía ngoài khoang nội và cận chiến trên không một chọi một với đối thủ có thể so sánh được, cụ thể là tiêm kích thế hệ thứ năm Su-57 của Nga.

Cách cuối cùng để "hạ sát" máy bay tàng hình là chi phí quá cao để tạo ra nó.

Đọc thêm:

Kiễn trúc sư Su-57 nói về thiếu sót của máy bay Mỹ F-22 và F-35

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала