Ông Trump mở “Văn phòng cựu Tổng thống” ở Florida

© AP Photo / Patrick SemanskyTổng thống Mỹ Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã mở một văn phòng ở Palm Beach, bang Florida vào Thứ Hai ngày 25/1 như một địa điểm để xuất hiện trước công chúng trong tương lai. Báo The Hill dẫn thông báo về việc khai trương “Văn phòng" đưa tin.
"Văn phòng chịu trách nhiệm quản lý thư tín của ông Trump, các lần xuất hiện và phát biểu trước công chúng, công tác tuyên truyền và hoạt động công khai nhằm thúc đẩy lợi ích của Hoa Kỳ và chương trình nghị sự của chính quyền Trump", - tài liệu cho biết.

Trong thông báo lưu ý rằng ông Trump “sẽ luôn luôn và mãi mãi là người bảo vệ nhân dân Mỹ”.

Dinh thự riêng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump Mar-a-Lago ở Palm Beach - Sputnik Việt Nam
Thông điệp gửi cho Trump trên bầu trời nơi ông ở

Bài báo nói rằng thông cáo báo chí đến từ một địa chỉ email không phản hồi. Các nhà báo cũng không tìm được trang web, số điện thoại hoặc tài khoản mạng xã hội chính thức của văn phòng.

Trong bài phát biểu chia tay vào ngày cuối cùng trên cương vị Tổng thống vào ngày 20 tháng 1, ông Trump cam kết với những người ủng hộ rằng ông sẽ tiếp tục hoạt động chính trị của mình. Cựu nguyên thủ quốc gia đã không xuất hiện trước công chúng kể từ khi ông bay đến dinh thự Mar-a-Lago của mình ở Florida cùng ngày hôm đó.

Ngày 25/1, các thành viên Hạ viện Mỹ đã chuyển lên Thượng viện nghị quyết luận tội cựu Tổng thống.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала