Telegram cho phép chuyển nội dung nhắn tin từ WhatsApp

© Flickr / Microsiervos Whatsapp, Facebook Messenger, Telegram, Messages
 Whatsapp, Facebook Messenger, Telegram, Messages - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSCOW (Sputnik) - Ứng dụng nhắn tin Messenger Telegram đã phát hành bản cập nhật 7.4 cho iOS, cho phép người dùng chuyển lịch sử trò chuyện từ các trình nhắn tin khác sang ứng dụng này, bao gồm cả WhatsApp.

Như đã nêu trong phần mô tả về bản cập nhật được đăng trên AppStore, giờ đây người dùng iOS có cơ hội chuyển lịch sử trao đổi tin nhắn của họ từ các ứng dụng nhắn tin WhatsApp, Line và KakaoTalk sang Telegram. Ngoài tin nhắn trong các cuộc trò chuyện, người dùng có thể xóa các nhóm mà họ đã tạo ra cho tất cả những người tham gia, xóa các cuộc trò chuyện bí mật khỏi danh sách trò chuyện và lịch sử cuộc gọi.

Người dùng cũng sẽ có thể điều chỉnh âm lượng trong các cuộc nhắn thoại cho từng người tham gia, những cuộc trò chuyện bằng âm thanh đang kích hoạt được tập hợp lại ở phía trên tab thoại.

WhatsApp - Sputnik Việt Nam
WhatsApp Messenger đã mất hơn 30 triệu người dùng trong tháng Một

Ngoài ra, người dùng Telegram dành cho iOS có thể gửi khiếu nại về các nhóm hoặc các kênh mạo nhận là quan chức, tổ chức hoặc đại diện của họ.

Kể từ đầu tháng 1, ứng dụng nhắn tin WhatsApp đã mất hơn 30 triệu người dùng. Theo báo The Guardian, nguyên nhân là do người dùng đánh giá tiêu cực về các điều khoản sử dụng mới được cập nhật của ứng dụng, theo đó ứng dụng này sẽ chia sẻ thông tin với mạng xã hội Facebook là chủ sở hữu trình Messenger này. Do các hành động của chủ sở hữu WhatsApp, người dùng bắt đầu chuyển sang các trình nhắn tin khác như Signal và Telegram. Sau đó, WhatsApp đã thông báo hoãn việc áp dụng thỏa thuận mới. Thời hạn mới để cập nhật quy định là ngày 15 tháng 5.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала