Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Công việc khắc phục lỗi lầm

© Sputnik / Vitaliy PodvitskiyCông việc khắc phục lỗi lầm
Công việc khắc phục lỗi lầm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký sắc lệnh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đồng thời hủy bỏ các sáng kiến bảo hiểm y tế và sức khỏe phụ nữ của Donald Trump.

Việc bãi bỏ bảo hiểm y tế ưu đãi và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, được thông qua dưới thời Tổng thống Barack Obama, là một trong những  trọng điểm trong bài hùng biện tranh cử của Trump. Ông không thể  đạt được việc Quốc hội  thay đổi bộ luật , tuy nhiên bằng các sắc lệnh, đã đưa ra thay đổi  trong bộ luật hiện hành.

"Hôm nay tôi ký hai sắc lệnh để xóa bỏ những thiệt hại do Trump gây ra ... Tôi không tạo ra luật mới hoặc thay đổi bất cứ điều gì trong đó, tôi chỉ trả lại những gì đã có",- Biden nói trước khi đặt bút ký.

Joe Biden, người trở thành Tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ, đã hủy bỏ một số sắc lệnh của Donald Trump ngay trong ngày đầu tiên của nhiệm kỳ tổng thống. Đặc biệt, ông đã chấp thuận  để Hoa Kỳ trở lại Tổ chức Y tế thế giới. Biden đưa Hoa Kỳ  trở lại Hiệp định khí hậu Paris.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала