Con tàu thứ tư được trang bị "Kalibr" gia nhập Hạm đội Biển Đen của Nga

© Sputnik / Vasiliy Batanov / Chuyển đến kho ảnhTàu tên lửa nhỏ "Vyshny Volochok" dự án 21631
Tàu tên lửa nhỏ Vyshny Volochok dự án 21631 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SEVASTOPOL (Sputnik) - Tàu tên lửa thứ tư dự án 21631 (Buyan-M) "Grayvoron" đã gia nhập Hạm đội Biển Đen, lễ thượng cờ trên tàu diễn ra hôm thứ Bảy tại Sevastopol, Sputnik đưa tin.

Lễ chào cờ trên con tàu mới diễn ra tại Bức tường Mỏ ở Sevastopol. Biên đội tàu được Tham mưu trưởng Hải quân Nga, Phó Tổng tư lệnh thứ nhất Hải quân Nga, Đô đốc Alexander Vitko, chúc mừng.

Biển Đen, Crưm, Sevastopol - Sputnik Việt Nam
Đô đốc Nga bình luận phát biểu của tư lệnh Hải quân Ukraina về Hạm đội Biển Đen

"Grayvoron" là con tàu thứ chín của loạt tàu hiện đại hóa "Buyan-M" và là chiếc thứ tư trong Hạm đội Biển Đen. Từ trước đã có ba chiếc tàu Dự án 21631 phục vụ trong Hạm đội Biển Đen là Vyshny Volochek, Orekhovo-Zuevo và Ingushetia.

Tàu dự án Buyan-M

Các tàu của dự án này có độ rẽ nước gia tăng và được trang bị vũ khí tên lửa tầm xa chính xác cao mới nhất - hệ thống tên lửa đa năng Kalibr-NK được thiết kế để tiêu diệt các mục tiêu trên biển và ven biển. Mục đích các tàu Buyan-M là canh gác và bảo vệ khu kinh tế quốc gia.

© © Screenshot: Vesti Sevastopol / YouTubeTàu tên lửa thứ tư dự án 21631 (Buyan-M) "Grayvoron".
Con tàu thứ tư được trang bị Kalibr gia nhập Hạm đội Biển Đen của Nga - Sputnik Việt Nam
Tàu tên lửa thứ tư dự án 21631 (Buyan-M) "Grayvoron".
"Trong năm qua, chúng tôi đã nhận được chiếc tàu hiện đại thứ ba. Ngày nay đó là một đơn vị chiến đấu, tàu sân bay mang vũ khí chính xác cao, nhóm các tàu này đã được tăng lên, sức mạnh của Hạm đội Biển Đen đã tăng lên, vì vậy. chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các nhiệm vụ được giao cho Hạm đội Biển Đen với trách nhiệm cao hơn", Phó Đô đốc Hạm đội Biển Đen Igor Osipov nói với các phóng viên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала