Video điệu nhảy giữa bối cảnh đảo chính ở Myanmar thành hit trên mạng

Đăng ký
Tại Myanmar, một huấn luyện viên thể dục nhịp điệu đã thực hiện điệu nhảy, đằng sau cô là đoàn xe bọc thép.

Trên mạng đang lan truyền đoạn video về một huấn luyện viên thể dục nhịp điệu từ Myanmar đang nhảy trước một đoàn xe bọc thép vào thứ Hai, ngày 1 tháng Hai. Vào đúng thời điểm này trong nước đang xảy ra cuộc đảo chính quân sự.

Theo Buzzfeed, cô gái đang ghi hình bài tập của mình và rõ ràng không để ý đến những gì đang diễn ra phía sau.

Theo tờ báo, tác giả của đoạn video dài ba phút là Khing Khnin Wai. Trên trang Facebook của mình, vận động viên này cho biết cô đang là giáo viên thể dục tại Bộ Giáo dục nước này.

Bài đăng điệu nhảy dưới nhạc điện tử có vẻ "siêu thực" đến mức ngay cả chuyên gia Arik Toler của nhóm nghiên cứu Bellingcat cũng đã kiểm tra xem đó có phải là "tin giả" hay không. Anh ta xác nhận rằng huấn luyện viên đang tập luyện tại một ngã tư gần quốc hội, và không sử dụng phím sắc độ.

Đảo chính quân sự ở Myanmar

Ngày 1/2, tại Myanmar, phái quân sự đã bắt giữ Tổng thống Win Myint và Cố vấn Nhà nước Aung San Suu Kyi của nước này. Động thái này diễn ra sau nhiều ngày căng thẳng leo thang giữa chính phủ và quân đội, những người cho rằng cuộc bầu cử ngày 8/11 của nước này là gian lận.

Quân đội Myanmar đã ban bố tình trạng khẩn cấp tại nước này trong thời hạn một năm sau khi bắt giữ các nhà lãnh đạo nhà nước. Phó Tổng thống Myint Swe được bổ nhiệm làm Tổng thống lâm thời.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала