Tiết lộ đồ vật bất ngờ được tổng thống Biden mang vào Nhà Trắng

© REUTERS / TOM BRENNERTân tổng thống Mỹ Joe Biden tại Phòng Bầu dục ở Nhà Trắng
Tân tổng thống Mỹ Joe Biden tại Phòng Bầu dục ở Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2021
Đăng ký
Trong cuộc phỏng vấn với nhà lãnh đạo Mỹ, người ta biết rằng Tổng thống Mỹ Joe Biden đã đưa một vật dụng bất ngờ tới Nhà Trắng, báo The Independent đưa tin.

Theo ghi nhận, trên tầng cao nhất trong dinh thự của Biden xuất hiện một chiếc cũi dành cho cháu trai tổng thống, Beau Biden Jr. Cha của cậu bé sinh năm 2020 là con trai của nhà lãnh đạo Mỹ, Hunter Biden. Đứa trẻ được đặt theo tên người con trai khác của tổng thống, Beau Biden, đã qua đời vì ung thư não vào năm 2015.

Chú chó của Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2021
Những chú chó của Joe Biden chuyển đến Nhà Trắng

Vào tháng 1, có thông tin cho rằng Biden đã loại bỏ khỏi Phòng Bầu dục nút gọi phục vụ do người tiền nhiệm Donald Trump lắp đặt để đặt Diet Coke.

Nội các của tổng thống mới

Cũng trong tháng đó, tân tổng thống Mỹ lần đầu tiên giới thiệu với phóng viên văn phòng của ông tại Nhà Trắng. Phòng dành cho chính trị gia được thiết lập lại trong vài giờ. Phòng Bầu dục nổi tiếng được trang hoàng bởi bức tượng bán thân bằng đồng của Cesar Chavez, nhà hoạt động nhân quyền người Mỹ Latinh và chiến sĩ đấu tranh cho tự do của người lao động. Tổng thống cũng thay chân dung của Tổng thống Dân chủ Andrew Jackson thành hình ảnh của chính trị gia và nhà tư tưởng Benjamin Franklin. Giới truyền thông đặc biệt chú ý đến bàn làm việc của Biden - trên đó xuất hiện  một đôi cốc đĩa đựng trà hoặc cà phê.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала