Xướng danh cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ ở Nam Mỹ

CC0 / Pixabay / Cầu thủ bóng đá.
Cầu thủ bóng đá. - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) đã vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ trong số các đại diện của các nước thành viên thuộc Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL), theo trang web của tổ chức.

Cầu thủ giỏi nhất

Tiền đạo của Barcelona Lionel Messi đã được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ trong số các đại diện của các quốc gia thành viên của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL).

Đội trưởng Lionel Messi của Barcelona sau trận Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Athletic Bilbao - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2021
Vì sao Messi kiện ban lãnh đạo Barcelona?

Vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng này thuộc về tiền đạo người Brazil Neymar, người đang chơi cho câu lạc bộ “Paris Saint-Germain” của Pháp. Người thứ ba là hậu vệ người Brazil, Dani Alves, hiện đang chơi cho São Paulo.

Ở châu Âu, cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ theo IFFHS là tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo từ câu lạc bộ “Juventus” của Turin. Vị trí thứ hai thuộc về hậu vệ người Tây Ban Nha của Real Madrid Sergio Ramos, vị trí thứ ba - thủ môn người Đức Manuel Neuer, hiện đang chơi cho câu lạc bộ “Bavaria”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала