Hai ông Medvedev và Nguyễn Phú Trọng thống nhất về hội nghị bàn tròn các đảng ASEAN vào năm 2021

© Sputnik / Dmitry Astahov / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Nga Dmitry Medvedev và Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại một cuộc họp tại Hà Nội.
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại một cuộc họp tại Hà Nội. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chủ tịch đảng "Nước Nga Thống nhất", Phó Chủ tịch HĐBA LB Nga Dmitry Medvedev và TBT Ban Chấp hành Trung ương ĐCSVN Nguyễn Phú Trọng đã có cuộc điện đàm, hai bên đã nhất trí tổ chức bàn tròn với sự tham gia của của các đảng chính trị của các nước ASEAN trong quý II năm 2021, dịch vụ báo chí của "Nước Nga thống nhất" cho biết.

Ông Medvedev điện đàm với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

"Giữa Chủ tịch Đảng Nước Nga thống nhất Medvedev với Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương ĐCSVN, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã diễn ra cuộc điện đàm. Hai bên đã thống nhất tổ chức một cuộc đàm phán bàn tròn với sự tham gia của các chính đảng thuộc các nước ASEAN vào quý II / 2021” - ông Medvedev cho biết.
Vyacheslav Volodin - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.01.2021
Phái đoàn Đuma Quốc gia Nga dự kiến thăm Việt Nam trong năm nay

Ông Medvedev mời phái đoàn Ban Chấp hành Trung ương ĐCSVN tới Mátxcơva

Ngoài ra, Chủ tịch "Nước Nga Thống nhất" đã mời một phái đoàn tới Mátxcơva để ký Nghị định thư về mở rộng hợp tác trong giai đoạn những năm 2022-2023.

"Nhân cơ hội này, tôi muốn mời một đoàn đại biểu của Ban Chấp hành Trung ương ĐCSVN thăm chính thức Mátxcơva để ký kết Nghị định thư về mở rộng và làm sâu sắc hơn nữa hợp tác toàn diện hai nước giai đoạn 2022-2023", - ông Medvedev nói thêm.

Ông Medvedev chúc mừng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp ông tái đắc cử

Đặc biệt, ông Medvedev chúc mừng ông Nguyễn Phú Trọng đã tái đắc cử chức vụ Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam và tổ chức thành công Đại hội XIII, đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng những kinh nghiệm trong công tác đảng và hành chính của ông Nguyễn Phú Trọng sẽ góp phần vào việc thực hiện thành công các nhiệm vụ quy mô lớn đặt ra trước ĐCSVN và toàn bộ đất nước Việt Nam trong 5 năm tới.

Đọc thêm: Đại hội XIII: Ngoại giao nhân dân đòn bẩy quan hệ chiến lược toàn diện Nga - Việt

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала