Bạn nên xóa ngay những ứng dụng nào khỏi điện thoại của mình?

CC0 / Pixabay / Điện thoại thông minh.
Điện thoại thông minh. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các nhà quan sát của Rossiyskaya Gazeta cho biết những ứng dụng nào không nên cài đặt trên điện thoại thông minh hiện đại. Theo các tác giả, có những ứng dụng không mang lại lợi ích nào, một số ứng dụng khác có thể gây hại.

Xác định số của người gọi đến

Các chuyên gia đã gọi ID người gọi là ứng dụng "có hại" đầu tiên. Theo tác giả của bài báo, các chương trình như vậy sao chép tất cả dữ liệu từ danh bạ của bạn, đồng thời cung cấp quyền truy cập vào tên và số của bạn cho bất kỳ người nào. 

Công nghệ Bluetooth - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2020
Các tính năng ẩn của Bluetooth: tìm hiểu khả năng của công nghệ này

Chương trình tiết kiệm pin

Tiếp theo là các chương trình được cho là tiết kiệm pin. Độc giả được khuyến khích chỉ sử dụng tính năng tiết kiệm năng lượng từ cài đặt điện thoại di động, vì các ứng dụng tiết kiệm pin không mang lại lợi ích thực sự nào.

Chương trình xóa bộ nhớ

Ngoài ra "chương trình xóa bộ nhớ" cũng được gọi là vô dụng.

Tác giả viết: "Chúng gần như đang làm điều tương tự như những "cải tiến" pin - mạnh tay xóa các ứng dụng đang chạy ra khỏi bộ nhớ".

Theo Rossiyskaya Gazeta, các ứng dụng nguy hiểm khác là đèn pin, được cho là không thể cạnh tranh với ứng dụng đèn pin đã được tích hợp sẵn trên điện thoại thông minh. Ngoài ra còn có mã quét QR và quét tài liệu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала