Tổng thống Putin tuyên bố: Nước Nga đang trên đà phát triển

© Sputnik / Mikhail Klimentiev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga V.Putin phát biểu tại phiên thảo luận của Diễn đàn trực tuyến "Chương trình nghị sự Davos 2021"
Tổng thống Nga V.Putin phát biểu tại phiên thảo luận của Diễn đàn trực tuyến Chương trình nghị sự Davos 2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng nước Nga còn chưa đạt đến đỉnh cao và đang «trên đà phát triển», trong nước còn tồn tại nhiều vấn đề nhưng đồng thời là quốc gia còn khá trẻ trung với «cốt lõi tương lai» là chủ nghĩa yêu nước và tình yêu quê hương Tổ quốc.

Tổng thống Putin tuyên bố như vậy tại cuộc gặp gỡ các biên tập viên của các phương tiện truyền thông Nga. Những hình ảnh ghi tại sự kiện này được chiếu trên kênh «Rossiya-24». Trong cuộc trò chuyện đã đề cập đến phương Tây và Hoa Kỳ.

Theo lời ông Putin, «mỗi dân tộc, cũng như mỗi con người, đều có số phận riêng».

Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp gỡ các giám sát viên nhân quyền khu vực - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2019
Ông Putin: Tình yêu tổ quốc của nhân dân Nga khiến bất cứ kẻ thù nào cũng phải nao núng
«Tôi tin vào siêu năng lượng của sự đam mê, vào lý thuyết siêu năng lượng đam mê. Trên thực tế, điều này cũng như trong tự nhiên, xã hội, có sự phát triển, đỉnh cao, lụi tàn. Nước Nga còn chưa đạt đến đỉnh cao của mình. Chúng ta đang trên hành trình phát triển», -  Tổng thống LB Nga nhấn mạnh. Theo ông, «tình cảm yêu nước, yêu Tổ quốc quê hương là cốt lõi tương lai của chúng ta».

«Bởi nếu không yêu quê cha đất tổ, không quan tâm đến lịch sử của mình, không quan tâm đến cha ông mình, những người mà chúng ta đang phản ánh trong thực tế, mà lại sỉ nhục họ và những thành tựu của họ, điều đó cũng có nghĩa là không tin tưởng vào tương lai», - ông Putin tuyên bố.

Ông lưu ý rằng phát triển là khả thi nếu bảo tồn được sự thống nhất giữa các sắc tộc và giữa các tôn giáo, cũng như duy trì sự tôn trọng dành cho mỗi con người đang sống trên lãnh thổ này.

Vaccine Nga chống COVID-19 Sputnik V - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.02.2021
Vắc xin Sputnik V có thể mang lại thành công toàn cầu cho Nga
«Để mỗi người đang sống trên đất này đều cảm thấy đó là quê hương của mình, kể cả các đại diện của dân tộc nhỏ bé nhất. Vì rằng tất cả có thể thống nhất trong một từ chung - là chủ nghĩa yêu nước», - Tổng thống Putin kết luận.

Tại sao những thế lực theo đuổi chính sách ngăn chặn chống lại nước Nga?

«Từ chi tiết các nhà khoa học Sinh học của chúng ta đã phát minh ra vaccine, tôi muốn lưu ý các bạn, đây không phải là thành tựu duy nhất, chúng ta có rất nhiều thành tựu. Điều đó gây khó chịu cho ai đó. Ngay khi chúng ta bắt đầu ổn định, và đứng lên vững vàng, thì khi đó cũng lập tức bắt đầu chính sách kiềm chế ngăn chặn. Chúng ta càng vững mạnh hơn, thì chính sách ngăn chặn này càng ráo riết hơn», - ông Putin nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала