Cảnh sát Myanmar bắn đạn cao su trấn áp người biểu tình

© REUTERS / StringerCảnh sát bắt giữ một người đàn ông trong cuộc biểu tình chống đảo chính quân sự ở Mandalay, Myanmar.
Cảnh sát bắt giữ một người đàn ông trong cuộc biểu tình chống đảo chính quân sự ở Mandalay, Myanmar. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2021
Đăng ký
BANGKOK (Sputnik) - Cảnh sát Myanmar đã bắn người biểu tình ở thành phố Mandalay bằng súng cao su và đạn cao su, cổng thông tin Irrawaddy đưa tin hôm thứ Hai.

Cổng thông tin cũng đăng một đoạn video cho thấy cảnh sát từ chiếc xe tải đang chạy bắn súng cao su và súng trường vào đám đông, sau đó nhảy từ trên xe xuống đất và tiếp tục bắn, tiếp theo các nhóm cảnh sát chạy trên đường phố bắt giữ những người biểu tình.

Các cuộc biểu tình đang tiếp diễn

Cổng thông tin Irrawaddy không cho biết về số lượng nạn nhân và tính chất các thương tích.

Trong khi đó, những bức ảnh chụp các vết thương bề ngoài của người biểu tình ở Mandalay do đạn cao su, do đạn thuốc nổ hoặc đạn chì đã xuất hiện trên một số tài khoản Facebook liên quan đến cuộc biểu tình.

Hôm thứ Hai, tại Mandalay, các cuộc biểu tình được tổ chức tại chi nhánh địa phương của Ngân hàng Trung ương Myanmar và các cơ quan chính phủ khác, cổng thông tin Irrawaddy cho biết.

© REUTERS / StringerCảnh sát sử dụng súng và súng cao su ở thành phố Mandalay, Myanmar.
Cảnh sát Myanmar bắn đạn cao su trấn áp người biểu tình - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2021
Cảnh sát sử dụng súng và súng cao su ở thành phố Mandalay, Myanmar.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала