Tàu chống ngầm Đô đốc Tributs diễn tập bắn pháo ở Biển Nhật Bản

© Sputnik / Vitaliy AnkovĐại chiến hạm chống tàu ngầm “Đô đốc Tributs” của Hạm đội Thái Bình Dương neo đậu tại Vladivostok
Đại chiến hạm chống tàu ngầm  “Đô đốc Tributs” của Hạm đội Thái Bình Dương neo đậu tại Vladivostok - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2021
Đăng ký
VLADIVOSTOK (Sputnik) - Tàu chống ngầm cỡ lớn “Đô đốc Tributs” của Hạm đội Thái Bình Dương và ba tàu tên lửa thuộc đội hình tàu bảo vệ hải phận đã tiến hành bắn pháo ở Biển Nhật Bản theo chương trình nhiệm vụ đợt diễn tập K-2, bộ phận báo chí của Hạm đội Thái Bình Dương đưa tin.
"Tại Vịnh Peter Đại đế, thủy thủ đoàn của tàu Đô đốc Tributs đã thực hiện bắn pháo tổ hợp vào các mục tiêu ven biển, trên không và trên biển, thực hiện các bài tập thiết lập gây nhiễu vô tuyến điện tử, thực hiện nhiệm vụ sinh tồn trong hải trình, vượt qua khu vực biển hẹp và di chuyển trong điều kiện tầm nhìn hạn chế", - thông báo cho biết.

Ngoài ra, ba tàu tên lửa của hải đội Primorsky bao gồm lực lượng hỗn hợp đã thực hiện nhiệm vụ thực hành trên biển - mỗi tàu có khu vực diễn tập riêng.

Tàu ngầm năng lượng hạt nhân Kazan của Hải quân Nga trong lễ hạ thủy long trọng tại Severodvinsk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2020
Tàu ngầm hạt nhân "Kazan" bắn tên lửa chống hạm ở Biển Trắng

Với sự yểm trợ của máy bay chống ngầm Tu-142 và Il-38, các thủy thủ đã tiến hành các bài tập phòng không có nội dung bắn pháo vào mục tiêu trên không được dù thả xuống từ máy bay.

Các tàu tên lửa sử dụng pháo AK-176 cỡ nòng 76 mm bắn vào các tấm bia trên biển mô phỏng mục tiêu trên mặt nước của kẻ địch.

Đợt diễn tập K-2 là sự chuẩn bị cho con tàu đáp ứng chức năng hoạt động. Thông qua việc thực hiện nhiệm vụ diễn tập sẽ đánh giá trình độ sẵn sàng chiến đấu của thủy thủ đoàn và cơ sở vật chất kỹ thuật của tàu để thực hiện các nhiệm vụ được giao trên biển, tiến hành chiến đấu độc lập trong tình huống tác chiến và chiến thuật khác nhau.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала