Xét nghiệm cho thấy vắc xin Nga có hiệu quả đối với chủng virus corona kiểu Anh

© Sputnik / Mikhail GolenkovMột y tá trình diễn ống chứa vắc-xin EpiVacCorona trong một phòng điều trị ở Kaliningrad.
Một y tá trình diễn ống chứa vắc-xin EpiVacCorona trong một phòng điều trị ở Kaliningrad. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trung tâm Vector đã xác nhận tính hiệu quả của vắc xin Nga chống lại chủng virus corona kiểu Anh, như thông báo từ dịch vụ báo chí Rospotrebnadzor.
"Trung tâm Nghiên cứu Vector đã xác nhận về hiệu quả của vắc-xin Nga chống lại chủng virus corona kiểu Anh", - trích thông cáo.

Vắc xin hiệu quả

Tin chỉ rõ rằng, trong khuôn khổ của một nghiên cứu so sánh được tiến hành đặc biệt, các chuyên gia của trung tâm đã cho thấy hiệu quả của vắc xin Sputnik V và EpiVacCorona chống lại biến thể virus corona của Anh.

Một nhân viên y tế trình diễn Thành phần 1 của vắc-xin Sputnik V coronavirus - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.12.2020
Nga nêu tên loại vắc xin an toàn và hiệu quả nhất
"Hiệu quả bảo vệ đã được chứng minh trong các phản ứng trung hòa bằng cách sử dụng huyết thanh thu được từ những người được tiêm vắc xin Sputnik V và EpiVacCorona và có chứa kháng thể đối với vi rút SARS-CoV-2", - cơ quan cho biết thêm.

Huyết thanh của những người đã được tiêm vắc xin vô hiệu hóa các biến thể virus cả chủng của Anh cũng như virus corona không chứa tập hợp các đột biến đặc trưng của biến thể Anh, thông cáo viết thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала