Tháp Ostankino sẽ tổ chức hành động cùng với cộng đồng fan BTS

© AP Photo / Chris Pizzello/InvisionBTS
BTS - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.02.2021
Đăng ký
Ngày 17 tháng 2, vào đúng 18:00, trên mặt tiền của tòa nhà cao nhất châu Âu, tháp truyền hình Ostankino sẽ xuất hiện một tấm bưu thiếp in hình nghệ sĩ Hàn Quốc Jung Hoseok (nghệ danh là J-HOPE).

Flashmob tại Tháp truyền hình Ostankino để vinh danh BTS

Ngoài ra, trong vòng một ngày đêm ánh sáng của tháp sẽ chuyển sang màu tím, màu của cộng đồng fan BTS.

Nhóm nhạc K-Pop Hàn Quốc nổi tiếng BTS. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.11.2020
Video ca nhạc "Life Goes On" của BTS đạt gần 70 triệu lượt xem trong 24 giờ

CIS fandom ARMY (cộng đồng những người hâm mộ BTS) lần đầu tiên quyết định tham gia dự án mừng sinh nhật cho một trong những nghệ sĩ solo của nhóm J-HOPE (sinh ngày 18 tháng 2 năm 1994). Trước đây, các dự án tương tự nhằm ủng hộ các nghệ sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới chỉ diễn ra ở các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ả Rập Saudi.

Biểu tượng nhóm BTS

Màu tím trở thành màu của BTS và fandom vào năm 2016 khi một trong các thành viên nói “I Purple you” (Tôi yêu em) trước hàng triệu các khán giả. Từ thời điểm đó, màu tím trở thành biểu tượng của nhóm và fandom, cũng như của Tổ chức Thế giới UNICEF. BTS và UNICEF đã tổ chức các dự án và sáng kiến ​​xã hội từ thiện trên khắp thế giới.

Vào ngày 17/2, lời chúc mừng nghệ sĩ của nhóm cũng sẽ vang lên tại các tòa nhà lớn ở St.Petersburg, Kazan và Minsk. Nhà tổ chức hành động này là cộng đồng BTSforia - "căn cứ những người hâm mộ" của nhóm BTS tại CIS.

Cũng cần lưu ý rằng năm 2021 đã được tuyên bố là Năm Giao lưu Văn hóa giữa Hàn Quốc và Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала