Người chăm sóc Maradona đã trộn thêm thuốc ngủ vào bia cho ông uống

© Sputnik / Alexandr Vilf / Chuyển đến kho ảnhDiego Maradona
Diego Maradona - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.02.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người chăm sóc cựu tuyển thủ đội tuyển quốc gia Argentina Diego Maradona đã thêm thuốc ngủ vào bia cho ông uống. Chuyên gia tâm lý Griselda Morel, người từng hỗ trợ cậu con trai Dieguito Fernando 8 tuổi của ông, đã tiết lộ điều này cho các nhân viên điều tra, tờ Daily Mail đưa tin.

Theo Morel, trong những tháng cuối đời Maradona có mối quan hệ "phức tạp" với rượu bia, ông uống bia và rượu vang. Cô nói rằng một trong những hộ lý chăm sóc cựu cầu thủ bóng đá đã trộn thuốc ngủ vào bia cho ông uống để ông không "gây phiền toái" vào ban đêm. Ngoài ra, người hùng bóng đá cũng được cho uống rượu vào các buổi sáng nếu ông yêu cầu.

Morel nói thêm rằng sức khỏe tinh thần của Maradona xấu đi đến mức một trong những trợ lý của ông từng bắt gặp Maradona có vẻ như đang nói chuyện điện thoại trong phòng mà không cầm điện thoại trên tay.

Vào tháng 12 năm 2020 được biết kết quả kiểm tra chất độc sau khi Maradona qua đời không phát hiện ra dấu vết của rượu hoặc ma túy trong cơ thể của ông. Các chuyên gia pháp y đã kiểm tra nước tiểu và máu của vận động viên nhưng chỉ thấy dấu vết thuốc an thần trong đó.

Diego Maradona - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2020
Các bác sĩ đã làm tất cả những gì có thể để cứu mạng sống cho Maradona

Trước đó, tòa án đã cho phép kiểm tra điện thoại cá nhân của Maradona trong quá trình điều tra về cái chết của ông. Các nhà điều tra quan tâm đến trao đổi thư từ của Maradona với các bác sĩ của ông là Leopoldo Luque và Agustina Kosachov. Maradona có hai điện thoại thông minh. Một chiếc được dùng để liên lạc với người thân, chiếc thứ hai hành cho những mối quan hệ rộng hơn.

Cái chết của một cầu thủ bóng đá vĩ đại

Diego Maradona qua đời ngày 25 tháng 11 năm 2020 ở tuổi 60. Nguyên nhân tử vong là do phù phổi cấp do một cơn suy tim gây ra. Cảnh sát nghi ngờ thái độ tắc trách của bác sĩ riêng cũng như y tá trực tại nhà Maradona vào ngày ông qua đời, đây cũng là bước khởi đầu của cuộc điều tra.

Maradona nổi tiếng khi chơi cho Barcelona, Napoli và Newells Old Boys. Là cầu thủ đội tuyển quốc gia Argentina, ông đã trở thành nhà vô địch thế giới vào năm 1986. Maradona được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала