Bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ bạo hành, người tình của mẹ nhiều lần bắt quan hệ tình dục

© Depositphotos.com / VelkolEm bé
Em bé - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.02.2021
Đăng ký
Công an Quận Hà Đông, TP. Hà Nội đang vào cuộc điều tra nghi án bé gái H.H.B, 12 tuổi ở phường Hà Cầu, Hà Đông bị người tình của mẹ nhiều lần xâm hại tình dục, cưỡng bức, bắt làm chuyện người lớn và mẹ bạo hành, đánh đập dã man.

Không những thường xuyên bị mẹ đẻ bạo hành dã man bằng dây điện, thép bện, bé H.H.B. còn bị người tình của mẹ nhiều lần bắt “làm chuyện người lớn”, bị đe dọa, hành hung.

Bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ đẻ bạo hành, người tình của mẹ cưỡng bức nhiều lần

Ngày 19/2, thông tin về vụ việc bé gái 12 tuổi ở phường Hà Cầu, Quận Hà Dông, Hà Nội) bị mẹ đẻ thường xuyên dùng dây điện, móc quần áo, dây thép bện thành sợi đánh đập dã man và người tình của mẹ nhiều lần xâm hại tình dục, ép quan hệ, làm chuyện người lớn khiến dư luận phẫn nộ.

Trẻ em với máy tính bảng - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.11.2020
Bé gái bị chết vì sử dụng máy tính bảng quá thường xuyên

Đến này, gần một tháng sau khi được người bác ruột đón về nhà chăm sóc, bé H.H.B. (12 tuổi, trú tại phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) vẫn vô cùng hoảng sợ khi nhắc lại về quãng thời gian kinh hoàng sống chung với mẹ ruột.

Theo H.H.B., em là con gái thứ hai trong gia đình, ngoài em ra còn 4 anh chị em cùng mẹ khác cha nữa. Mặc dù vậy, đến nay chỉ có B. và hai em trai ở cùng mẹ. Mẹ của B. làm nghề tự do, "thường có biểu hiện không bình thường nghi sử dụng ma túy".

B. cho biết, trong nhiều năm trời em thường xuyên bị mẹ ruột đánh đập tàn nhẫn bằng những vật dụng như ống nước, móc quần áo, thép bện thành sợi...

“Mỗi lần em làm sai, không nghe lời là bị mẹ lôi ra đánh. Em khóc thét, van xin nhưng mẹ vẫn không tha. Sau mỗi trận đòn, người em chi chít vết thương nhưng không được sơ cứu hay chữa trị mà để tự lành”, bé B. kể lại quãng thời gian đã qua.

Đầu năm 2020, mẹ của em có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên T. (31 tuổi) rồi sinh được một con trai.

“Chú T. thường đến nhà cháu chơi. Khi nào mẹ đi vắng thì chú ấy bắt cháu lên giường và "làm chuyện người lớn". Cháu khóc xin tha nhưng chú T. đe dọa nếu kể lại chuyện này với người khác thì chú sẽ đánh. Từ đầu năm 2020 đến nay, cháu nhiều lần bị chú T. bắt "làm chuyện người lớn" ngay tại nhà nhưng do sợ hãi nên không dám nói với ai”, bé B. kể lại.

Giữa tháng 1, bé B. bị mẹ gặng hỏi chuyện T. xâm hại. Đáng nói, sau khi biết chuyện em "làm chuyện người lớn" với người tình, mẹ B. đã không bênh vực con mà còn dùng băng dính trói tay, chân em và bắt nằm sấp lên giường dùng dây điện để đánh đập.

Mẹ bé còn nhiều lần cắt tóc, lấy dây sắt, gậy tre đánh đập khắp người em B.

‘Thà em ở trại mồ côi chứ không về ở chung với mẹ đẻ’

Ngày 25/1/2021, sau khi biết chuyện cháu mình bị bạo hành dã man bởi mẹ đẻ, bác ruột của B. đã đón B. và em trai về nhà ở, đồng thời đưa đi trình báo Công an phường Hà Cầu (Hà Đông, Hà Nội).

“Thấy H. nhiều lần đánh đập các con nên tôi đón các cháu về chăm sóc”, bác của B. chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ của B., từ khi sang nhà bác ở, mẹ em chưa gặp hay gọi điện lẫn nào. Tuy nhiên, dù mẹ có gọi thì B. cũng không dám gặp. Bé chỉ muốn được ở cùng bố đẻ (anh Nguyễn Thanh Tú, đã ly dị với mẹ B. từ năm 2009) hoặc ở cùng bác.

Khu vực xảy ra vụ việc được phong tỏa để khám nghiệm hiện trường - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2020
Phú Yên: Tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi sau hơn 3 ngày mất tích

Bé B. còn nói, thà em ở trong trại trẻ mồ côi nếu không được ai nuôi chứ nhất định không về với mẹ.

“Khi con còn ở với mẹ, bố có đến thăm, thỉnh thoảng con cũng ra chỗ bố nhưng con sợ không dám kể, vì thế bố cũng không biết con bị đánh”, B. cho biết.

Theo bác của B., hiện bé đã ổn định lại tâm lý, chỉ còn sợ hãi mỗi khi nhắc lại chuyện cũ. Sau khi sự việc được tố giác lên cơ quan công an, mẹ bé có gọi điện muốn đến đón con về nhưng B. sợ hãi không dám về.

“Chúng tôi vẫn đang đợi phía cơ quan công an xử lý rồi mới đưa ra phương án giải quyết”, bác của B. chia sẻ.

Trong khi đó, một người thân của B. cho biết mẹ của em là H.T.T.H. (34 tuổi), có 5 người con với 5 người đàn ông khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có người chồng đầu tiên là có đăng ký kết hôn với H.

Bố đẻ bé gái 12 tuổi bị bạo hành nói gì?

Trao đổi với báo chí liên quan vụ việc bé B. bị bạo hành, anh N.T.T (sinh năm 1984 ở phường Hà Cầu, Hà Đông là bố đẻ của bé gái) cho biết, anh đã nắm được thông tin việc con mình bị bạo hành và xâm hại tình dục từ người dì và bác của cháu hôm 20/1.

“Sau khi nhận được tin, tôi với dì cháu đã hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ rồi trình báo công an phường Hà Cầu. Tôi là người đứng ra bảo lãnh, giám hộ cho cháu. Tôi là bố cháu bé, năm 2009 tôi và mẹ cháu ly hôn. 2 người có với nhau 2 người con, cháu gái lớn đang sống với tôi năm nay 15 tuổi”, anh T. cho biết.

Người đàn ông cho biết, sau khi ly hôn vào cuối 2009, cháu B. ở với mẹ, anh T. nuôi chị gái cháu B. Đồng thời, hai người thống nhất tự nuôi 2 con và không cần phải chu cấp gì nên thi thoảng anh T. mới gặp để thăm cháu B.

cô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.01.2020
Công an Thái Bình kết luận vụ việc bé gái 3 tuổi nghi bị xâm hại tình dục

Anh T. cho hay, anh vẫn gặp cháu thường xuyên nhưng không phát hiện vết thương, cháu giấu hoàn toàn mọi việc, đến lúc ra giám hộ cho cháu anh cũng chỉ biết sự việc qua bác và dì kể lại.

“Ban đầu tôi chỉ nghĩ là mẹ cháu đánh bình thường do cháu lười học, mải chơi vì tính của mẹ cháu thì tôi biết từ trước rồi. Mẹ cháu khi có gì bức xúc thì hay dồn lên các con, trước chưa có bé B. thì bé lớn cũng bị như thế chứ không nghĩ mọi chuyện xảy ra như vậy”, anh T. chia sẻ.

Về việc bé gái bị xâm hại, bố đẻ cho biết, nghe lời kể của con thì cháu bắt đầu bị xâm hại từ tháng 5/2020 đến tận tháng 1/2021 mới bị phát hiện.

Thông tin về khả năng bé B. phải vào trung tâm bảo trợ xã hội, bố đẻ cho biết dù rất đau lòng trước những vết thương trên cơ thể con nhưng anh cũng không thế làm gì giúp bé B vì hiện đã có gia đình riêng cùng con cái.

“Nếu cháu không thể ở với mẹ, gia đình bên ngoại cũng không chăm sóc được chắc cháu phải vào trung tâm bảo trợ xã hội. Để con vào trung tâm bảo trợ tôi cũng rất buồn, xót nhưng bản thân có nhiều điều khó nói”, người đàn ông nói.
Công an vào cuộc điều tra vụ bé gái 12 tuổi bị xâm hại

Theo một đại diện Công an phường Hà Cầu, đơn vị đã tiếp nhận thông tin và đang phối hợp với Công an quận Hà Đông điều tra vụ việc.

Về phần mình, Công an quận Hà Đông cũng cho hay, hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ đơn trình báo vụ việc bé gái T.T.B. bị người tình của mẹ xâm hại tình dục và bị mẹ bạo hành, đồng thời phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận. Ngoài ra, vụ việc cũng đã được báo cáo lên cấp thành phố.

“Đơn vị đang tích cực điều tra vụ việc. Ai vi phạm sẽ bị xử lý, tuyệt đối không bao che. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ bảo vệ quyền lợi của nạn nhân nhỏ tuổi”, lãnh đạo Công an quận Hà Đông thông tin cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала