Hai phụ nữ Mỹ hóa trang thành bà già để tiêm vắc xin chống coronavirus

© REUTERS / Mike SegarNgười phụ nữ đi tiêm vắc xin ở Mỹ.
Người phụ nữ đi tiêm vắc xin ở Mỹ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.02.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hai phụ nữ tuổi 34 và 44 ở bang Florida (Mỹ) đã ăn mặc như các bà già để được tiêm liều vắc xin coronavirus thứ hai, WKMG-TV đưa tin.

Vụ việc xảy ra hôm thứ Tư tại Quận Cam. Theo ông Raul Pino, người phát ngôn của Sở y tế bang, các nhân viên tiêm chủng nhận thấy rằng những người phụ nữ này "trông có vẻ buồn cười" nên không tiêm cho họ. Ông Raul Pino cho biết, thẻ tiêm chủng của hai người này hợp lệ, nhưng "ID và bằng lái xe của họ có một số vấn đề".

Lọ vắc xin Pfizer. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.01.2021
Bác sĩ tử vong ở Mỹ sau khi được tiêm vắc xin Pfizer
"Hôm qua chúng tôi được biết có hai phụ nữ trẻ ăn mặc như bà già đến (trung tâm tiêm chủng) để tiêm liều vắc xin lần thứ 2. Tôi không biết làm cách nào mà họ tránh được (bị bắt) lần đầu, nhưng họ đến đây để tiêm. Họ đội mũ, đeo găng tay, đeo kính, nhưng chắc chỉ khoảng ngoài 30 tuổi", – ông Raul Pino nói trong cuộc họp báo hôm thứ Năm.

Đang tiến hành điều tra

Hiện vẫn chưa biết những người phụ nữ này đã được tiêm liều vắc xin thứ nhất hay không, ông Raul Pino nói. Đại diện văn phòng cảnh sát quận đã đến hiện trường cảnh cáo hai người phụ nữ về hành vi của họ. Sau vụ việc, an ninh được tăng cường tại trung tâm tiêm chủng. Theo ông Raul Pino, tại trung tâm này, các bác sĩ chuyên khoa hàng ngày thực hiện khoảng 2.500 lượt tiêm chủng cho những người từ 65 tuổi trở lên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала