Nga giải thích lý do tại sao Biden với châu Âu có kẻ thù chung

© REUTERS / Kevin LamarqueTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đưa ra nhận xét khi ông tham gia một sự kiện ảo của Hội nghị An ninh Munich từ Phòng phía Đông tại Nhà Trắng ở Washington, Hoa Kỳ, ngày 19 tháng 2 năm 2021.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đưa ra nhận xét khi ông tham gia một sự kiện ảo của Hội nghị An ninh Munich từ Phòng phía Đông tại Nhà Trắng ở Washington, Hoa Kỳ, ngày 19 tháng 2 năm 2021. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.02.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden quyết định duy trì sự thống trị đối với châu Âu, trong khi vẫn sử dụng mặt nạ bình đẳng và cuộc chiến chống lại kẻ thù chung, vì điều này, ông cáo buộc Nga phá hoại quan hệ giữa Washington và Brussels,- Dmitry Novikov, Phó Chủ tịch thứ nhất của Ủy ban Duma về các vấn đề quốc tế cho biết.

Tại sao Biden không hài lòng với Nga?

Dmitry Novikov chia sẻ ý kiến ​​của mình với kênh truyền hình "360".

Tàu NATO tiến vào Biển Đen để tập trận - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.02.2021
Nga nói về mối đe dọa đối với toàn thế giới từ phía NATO
"Biden nhìn mối quan hệ giữa Mỹ và EU theo một cách khác. Ông sẵn sàng duy trì nguyên trạng đã hình thành trong những thập kỷ cuối của thế kỷ trước, giữ mối quan hệ với các nước châu Âu bình đẳng bề ngoài, nhưng những quan hệ sẽ đảm bảo chính xác vai trò lãnh đạo của Mỹ trong mối quan hệ với các quốc gia châu Âu - đối với từng quốc gia riêng biệt và trong quan hệ với Liên minh châu Âu”,- Dmitry Novikov lưu ý.

Theo ý kiến ​​của chính trị gia Nga, Biden hướng đến tăng cường tình đoàn kết xuyên Đại Tây Dương của các nước phương Tây.

"Khi thực hiện các yếu tố này trong chính sách đối ngoại của mình, Biden cũng sử dụng phương pháp cũ như thế giới: tuyên bố kẻ thù chung. Trong trường hợp này, từ lâu đã xác định kẻ thù chung là Nga và một số quốc gia khác",-nghị sĩ Duma bổ sung .

Mới đây, Biden tuyên bố rằng Nga được cho là đang cố gắng "phá hoại sự thống nhất xuyên Đại Tây Dương và quyết tâm của Hoa Kỳ". Nhà lãnh đạo Mỹ tin rằng sẽ rất khó để đàm phán với Moskva với chỉ "một liên minh thống nhất và mạnh mẽ".

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала