Làm thế nào để cải thiện thị lực trong ba phút mỗi ngày?

© Sputnik / Vitaly Timkiv / Chuyển đến kho ảnhNữ thí sinh trong kỳ kiểm tra của ủy ban y tế tại Trường không quân cao cấp Krasnodar mang tên A.K.Serov
Nữ thí sinh trong kỳ kiểm tra của ủy ban y tế tại Trường không quân cao cấp Krasnodar mang tên A.K.Serov  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Việc cải thiện thị lực mà không cần phẫu thuật có thể thực hiện được nhờ các bài tập đơn giản, chỉ mất vài phút mỗi ngày. Trang abc.es đăng tin dẫn ý kiến của bác sĩ nhãn khoa Rui Hiramatsu.

Theo bác sĩ, đôi mắt cần được rèn luyện thường xuyên, cũng như việc rèn luyện cơ bắp hay trí não.

Phương pháp giúp cải thiện thị lực

Phương pháp đầu tiên mà bác sĩ Hiramatsu đề xuất là bài luyện mắt với hình ảnh các đốm Gabor (Gabor patch), đây là những hình ảnh đặc biệt để tìm ra sự khác biệt.

Mô hình hộp sọ người với mắt trên nền MRI - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.12.2019
Lợi ích của dầu cá đối với thị lực

Chúng chỉ cần được thực hiện ba phút mỗi ngày,̉ sau hai tuần luyện tập có thể thấy những chuyển biến đầu tiên. Nhưng muốn có kết quả cải thiện rõ ràng phải luyện tập ít nhất 28 ngày.

Phương pháp thứ hai là trị liệu bằng nhiệt. Lấy một chiếc khăn mặt, thấm ướt và làm nóng trong lò vi sóng khoảng 30-40 giây. Nhắm mắt và đặt chiếc khăn đó lên mí mắt cho đến khi nó nguội.

Phương pháp thứ ba là ăn cải bó xôi (rau chân vịt, rau bina, spinach). Loại rau này nên được đưa vào chế độ ăn uống của bạn, vì nó giúp ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала