Nhà thiết kế Alexander Wang đối mặt với cáo buộc mới về tội tấn công tình dục

© AP Photo / Bebeto MatthewsNhà thiết kế thời trang Alexander Wang tạo dáng trong studio của anh ấy vào thứ Ba, ngày 6 tháng 9 năm 2016, ở New York. Wang sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình trong Tuần lễ thời trang, bao gồm cả sự hợp tác của anh ấy với Adidas - "adidas Originals của Alexander Wang,"
Nhà thiết kế thời trang Alexander Wang tạo dáng trong studio của anh ấy vào thứ Ba, ngày 6 tháng 9 năm 2016, ở New York. Wang sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình trong Tuần lễ thời trang, bao gồm cả sự hợp tác của anh ấy với Adidas - adidas Originals của Alexander Wang, - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2021
Đăng ký
Lại vừa có thêm một người nữa tố cáo nhà thiết kế Mỹ Alexander Wang về tội quấy rối tình dục.

Keaton Bullen 21 tuổi sinh viên Trường Thiết kế Parsons của New York tuyên bố với BBC News rằng anh đã bị Alexander Wang quấy rối tình dục tại Câu lạc bộ ở New York vào năm 2019. Bản tố cáo đưa ra vào thứ Tư ngày 24 tháng 2 sau tin tức rằng luật sư nổi tiếng Lisa Bloom đang đại diện cho 11 người đàn ông khởi kiện hành vi sai trái của nhà thiết kế.

Còn Wang dứt khoát bác bỏ mọi tố cáo chống lại bản thân. Bullen 20 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ việc đã mô tả cuộc gặp Wang tại Fishbowl vào ngày 24 tháng 8 năm 2019 và dự tiệc tùng với nhà thiết kế cho đến sáng.

Người mẫu Bella Hadid trong chương trình của Victoria's Secret ở Thượng Hải, Trung Quốc  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2020
Bùng nổ bê bối tình dục giữa chủ thương hiệu Victoria's Secret với các nhân viên
«Đột nhiên anh ta mở khóa quần của tôi và thọc tay vào trong quần tôi trước mắt cả nhóm người», - anh sinh viên nói. «Tôi hoàn toàn chết điếng».

Bullen khẳng định rằng Wang cũng nói muốn đưa cậu sinh viên này về nhà.

Bullen nói thêm: «Tôi cảm thấy hoàn toàn rối trí ... và cố gắng làm sao nhanh chóng thoát ra khỏi tình huống».

Một trong những luật sư của Wang là Paul Tweed cho biết đang chờ nhận trích cảnh quay từ camera quan sát của Câu lạc bộ mà theo luật sư sẽ «bác bỏ hoàn toàn lời tố cáo này».

Cáo buộc Alexander Wang về tội quấy rối tình dục

Những cáo buộc chống lại Wang xuất hiện hồi tháng 12 năm ngoái sau khi siêu mẫu Anh 26 tuổi Owen Mooney tuyên bố trên TikTok rằng nhà thiết kế 37 tuổi đã sờ soạng anh này tại hộp đêm ở New York vào tháng 1 năm 2017.

Vào tháng Giêng, Wang đưa ra tuyên bố phủ nhận tất cả các cáo buộc: «Xem kìa, những lời dối trá về tôi đã được tung hô như là sự thật và dẫn tới phẫn nộ».
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала