Sony sẽ tái phát hành máy chơi game PSP huyền thoại

© Ảnh : SonyMáy chơi game PlayStation Portable.
Máy chơi game PlayStation Portable. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.02.2021
Đăng ký
Sony có kế hoạch phát hành phiên bản PlayStation Portable (PSP) mới, theo ấn bản T3.

Theo các nguồn tin, công ty muốn tái gia nhập thị trường thiết bị chơi game di động, tái phát hành huyền thoại PlayStation Portable. Các giám đốc điều hành của Sony tin rằng công ty có thể cạnh tranh trong phân khúc thị trường này với Nintendo - công ty với sản phẩm thiết bị lai Switch vẫn có nhu cầu cao ngay cả sau khi xuất hiện thế hệ máy chơi game mới.

Gamer đeo tai nghe máy tính - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2020
Các game thủ giận dữ Sony vì máy chơi game PlayStation 5 biến mất

"Game trên đám mây"

Có lẽ, máy mới sẽ mang tên PSP 5G, vì sẽ hỗ trợ mạng thế hệ thứ năm. PSP tập trung vào trò chơi trên đám mây, khi hình ảnh và dữ liệu từ trò chơi được lưu giữ trong  máy chủ từ xa. Công nghệ 5G dự kiến ​​sẽ cho phép chơi ở tốc độ trao đổi dữ liệu cao và độ trễ thấp, đặc biệt quan trọng khi chơi trực tuyến.

Sử dụng «trò chơi đám mây», công ty không cần phải trang bị phần cứng mạnh mẽ cho PSP, và có thể tiết kiệm về linh kiện. Cũng không cần sản xuất đĩa lưu giữ vật lý dữ liệu trò chơi, vì tất cả nội dung đa phương tiện sẽ được phát qua mạng.

Những người trong cuộc tin rằng thư viện trò chơi của  PSP mới sẽ bao gồm các trò chơi cổ điển và các bản làm lại. Máy PSP cũng sẽ có thể chạy các tựa game AAA từ PlayStation 4 và 5. Dự kiến PSP sẽ được kết nối với hệ thống đăng ký PlayStation Now.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала